สมัครทรูสมาร์ทช็อยส์ไป แต่มีปัญหาเรื่องการติดตั้งทรูวิชั่น 1 สัปดาห์ผ่านไป ไม่มีการติดต่อมาจากทรู ยกเว้นบิลเรียกเก็บเงิน

กระทู้สนทนา
ผมได้นัดกับ true เพื่อติดตั้งทรูวิชั่นไว้ตามแพ็คเกจ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 พ. ย. ที่ผ่านมา แต่ทางทรูอ้างว่าไม่สามารถติดต่อผมได้ จึงได้เลื่อนออกไป (เช็คดูจาก log มี 1 Miss call จาก sub) ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน ผมไม่ได้รับสายเองและได้นัดหมายกันใหม่เป็นวันเสาร์ 14 พ. ย. ช่วงบ่าย

เมื่อถึงวันนัดผมก็นั่งรอเมื่อไหร่จะมีการติดต่อมาจากทาง sub จนโทรไปถามที่ true ตอนบ่ายโมงครึ่ง ได้รับคำตอบว่า "ติดต่อลูกค้าไม่ได้" อีกแล้ว... ตอนนั้นอารมณ์เสียมาก ไม่มี miss call จาก sub เข้ามาเหมือนครั้งแรก แล้วมาบอกว่าติดต่อไม่ได้ โทรจี้อยู่ 2-3 รอบ ว่าช่างจะเข้ามากี่โมงกันแน่ สุดท้ายนัดบ่าย ช่างเข้ามา 5 โมงครึ่ง.... (บ่าย 5 โมงครึ่งเหรอครับ) เสียเวลาไปทั้งวัน รอติดกล่องโง่ๆกล่องเดียว

สุดท้าย ช่างเข้ามาพร้อมกับต้องการที่จะเสียบ splitter จาก cable modem เดิม แล้วลากสายใหม่จากจุดต่อเดิม แต่มันมีปัญหาตรงที่....

1. จุดต่อเดิมอยู่ด้านหน้าของบ้านชั้นล่าง
2. จุดที่ต้องการต่อทรูวิชั่นอยู่ตรงกลางบ้านชั้น 3
3. ***ผม (คุณพ่อ) ไม่ต้องการให้เดินสายภายในบ้าน*** ให้ลากสายออกไปนอกบ้านแล้ววกเข้ามาที่จุดเลย
4. ช่างไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจากสายภายใน เอามาเดินภายนอกไม่ได้ (โอเค ไม่ว่ากัน)

ผมเลยถามว่า แล้วทำไมไม่เดินสายภายนอกใหม่ให้ผมใหม่ล่ะ
ช่างตอบว่า "ไม่ได้รับงานเดินสายใหม่มาครับ....."

อยากจะติทรูนิดนึงนะครับ คือทางทรูไม่สอบถามลูกค้าเลย ว่าลูกค้าจะให้ติดตั้งยังไง คิดเองเออเอง ว่าแพ็คเกจนี้ต้องติดแบบนี้ แล้วแบบนี้ผมจะแก้ไขได้ยังไงอ่ะครับ ทีวีก็ดูไม่ได้ (ของเดิมมีจานแดงผูกกับอินเตอร์เน็ต) พอเอามาผูกโปรนี้ปุ๊บ ตัดจานแดงทิ้งเลย....

ผ่านไป 1 สัปดาห์ไวเหมือนโกหก ไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางทรู จนกระทั่งมีบิลเรียกเก็บเงินมา....เต็มจำนวน

ผมขอโทษนะครับ คือทรูวิชั่นยังไม่ได้ติด คุณมาเรียกเก็บเงินผมแล้ว.... แล้วทรูวิชั่นผมจะได้ดูเมื่อไหร่ครับ

ฝากทางทรูตามเรื่องนี้ให้ผมนิดนึงนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่