เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 62 ที่ผ่านมาผมได้สั่งซื้อ SONY หูฟังไร้สาย (สีดำ) รุ่น WF-SP700N/BME ในราคา 5,790 ด้วยความที่ผมต้องรีบใช้เพื่อใส่ฟังเวลาวิ่ง ผมเลยตัดสินใจสั่งไปครับ เเต่ปรากฎว่าสินค้าที่ได้รับ กล่องภายนอกดูเก่ามาก พอเเกะกล่องออกมาหูฟังเปิดติดข้างนึงไม่ติดข้างนึง พยายามเชื่อมต่อบลูทูธกับ NFC ก็เชื่อมไม่ได้ ชาร์จแบตจนเต็มแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ สุดท้ายผมเลยต้องส่งเคลมไป โดยผมส่งเคลมผ่าน Power buy สาขาตรังไปเพื่อให้เค้าดำเนินการให้ ทางพนักงานก็รับเรื่องให้ผมเรียบร้อย เเล้วบอกว่าถ้าหากทาง Power buy ออนไลน์ รับเรื่องเเล้วสินค้าจะส่งมายังสาขาตรัง ทางเราจะโทรเเจ้งให้ลูกค้ามารับ
ผมเห็นว่าผ่านไปหลายวันก็ยังเงียบเลยโทรไป 1324 สอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งเคลมมาจากสาขาตรัง ผมก็บอกชื่อบอกเลข order ไปครับ พนักงานก็เช็คให้ สุดท้ายพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องเลย ก็บอกให้ผมรออีก เเล้วเดี๋ยวจะโทรเเจ้งให้ทราบอีกครั้งถ้าทางเราได้รับเรื่องการเคลมสินค้า ผมก็รอครับ พอวันถัดมาพนักงานก็โทรมาบอกว่าทางเราได้รับเรื่องเเล้วทางเราจะดำเนินการให้ เเล้วบอกให้ผมรอเรื่องการอนุมัฒิอีกครั้ง ผมก็รอครับ ผ่านมาสักสองสามวันทางพนักงานก็โทรมาบอกว่าได้รับอนุมัฒิในการเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าเเล้ว ผมก็โอเค เเต่หลังจากวันนั้นผ่านมาสัปดาห์นึงผมก็คิดว่าเค้าน่าจะส่งสินค้ามาให้ผมละเเต่สุดท้ายไม่มีครับ ยังเงียบเหมือนเดิม จนผมโทรไปอีกรอบถามว่าส่งสินค้ามาให้ยังครับ พนักงานก็บอกว่าตอนนี้รายการของลูกค้ายังอยุ่ในขั้นตอนของการอนุมัฒิในการคืนสินค้าให้ เค้าบอกว่าจะโทรเเจ้งให้ทราบอีกครั้ง ผมก็รอครับ รอจนถึงวันนี้วันที่ 8 สิงหาคม 62 ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ เเล้วผมจะต้องรอไปอีกนานเท่าไหร่ครับ
ต้องรอ Power buy ในการเคลมสินค้ากี่วัน?
ผมเห็นว่าผ่านไปหลายวันก็ยังเงียบเลยโทรไป 1324 สอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งเคลมมาจากสาขาตรัง ผมก็บอกชื่อบอกเลข order ไปครับ พนักงานก็เช็คให้ สุดท้ายพนักงานบอกว่ายังไม่ได้รับเรื่องเลย ก็บอกให้ผมรออีก เเล้วเดี๋ยวจะโทรเเจ้งให้ทราบอีกครั้งถ้าทางเราได้รับเรื่องการเคลมสินค้า ผมก็รอครับ พอวันถัดมาพนักงานก็โทรมาบอกว่าทางเราได้รับเรื่องเเล้วทางเราจะดำเนินการให้ เเล้วบอกให้ผมรอเรื่องการอนุมัฒิอีกครั้ง ผมก็รอครับ ผ่านมาสักสองสามวันทางพนักงานก็โทรมาบอกว่าได้รับอนุมัฒิในการเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าเเล้ว ผมก็โอเค เเต่หลังจากวันนั้นผ่านมาสัปดาห์นึงผมก็คิดว่าเค้าน่าจะส่งสินค้ามาให้ผมละเเต่สุดท้ายไม่มีครับ ยังเงียบเหมือนเดิม จนผมโทรไปอีกรอบถามว่าส่งสินค้ามาให้ยังครับ พนักงานก็บอกว่าตอนนี้รายการของลูกค้ายังอยุ่ในขั้นตอนของการอนุมัฒิในการคืนสินค้าให้ เค้าบอกว่าจะโทรเเจ้งให้ทราบอีกครั้ง ผมก็รอครับ รอจนถึงวันนี้วันที่ 8 สิงหาคม 62 ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ เเล้วผมจะต้องรอไปอีกนานเท่าไหร่ครับ