หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยการจอง note 10 ของ ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
Samsung
คือจะจองโปรเซเรเนดต้องกดอันไหนครับ เพราะทั้งสองอันที่ขึ้นไม่เห็นมีคำว่าเซเรเนดเลย
ไปกดสั่งในหน้า ais online store ก้กดไม่ได้ ทั้งที่โทรเช็คสิทธิ์จากพนักงานแล้วว่าสามารถจองได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์ แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้ พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6
สมาชิกหมายเลข 4956682
AIS เซเรเนด
สมาชิกหมายเลข 5372018
คอมเพลนการให้ข้อมูลพนักงาน AIS
ย้อนไปปลายเดือนมีนาคม.. ผมป็นลูกค้า AIS มายาวนานกว่า 20 ปี จนผมได้เบอร์มงคลมาจากผู้ใหญ่ที่นับถือ ผมจึงเตรียมยกเลิกเบอร์เดิม เพื่อมาใช้เบอร์ที่ได้มาใหม่ (SIM True) และช่วงนั้น iPhone SE กำลังจะออก ผม
คนกลาง
cc ais ค่า เรื่อง ais online store ค่ะ
ซื้อบัตรคอน urban music festival ผ่าน ais online store โดยใช้สิทธิ์เซเรเนด ทั้งหมดสองสิทธิ์ ได้ e-ticket แล้วทั้งสอง order แต่ใบแรกที่ได้ e-ticket มา ในคูปองมันแจ้งว่าหมดอายุวันที่ 23 มิ.ย 60 ส่วนอีกใ
nuna_zaa
อยากได้โปร Fixxy 399 AIS ต้องทำอย่างไร
ทำไมลูกค้าบางคนได้สิทธิ์ บางคนไม่ได้สิทธิ์ ทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าเหมือนกัน ใช้งาน ais มาเป็นสิบปี โปรแนะนำลูกค้าเก่าให้แต่ราคาสูง ค่ายอื่นมีโปรดี ๆ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9057281
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยการจอง note 10 ของ ais
คือจะจองโปรเซเรเนดต้องกดอันไหนครับ เพราะทั้งสองอันที่ขึ้นไม่เห็นมีคำว่าเซเรเนดเลย
ไปกดสั่งในหน้า ais online store ก้กดไม่ได้ ทั้งที่โทรเช็คสิทธิ์จากพนักงานแล้วว่าสามารถจองได้เลย