วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์สั่ง iPhone 6s Plus 64GB จาก AIS online store สั่งของวันที่ 23 ธันวาคม ได้รับของวันที่ 25 ธันวาคม ได้รับของจากพนักงานให้เซ็นรับของ พอเปิดกล่องเอาไปติดกันรอยเจอตำหนิขอบหน้าจอไม่สนิท ใส่ซิมถาดซิมไม่แน่นขยับไปมาได้ ผมเลยจะไปติดต่อ AIS Shop ในวันที่ 25 ธ.ค แต่เขาปิด เลยไปวันที่ 26 ธ.ค พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่อง เพราะ สินค้า Apple ต้องให้ Apple รับผิดชอบ ทั้งที่ตอนสั่งหน้าเว็บ ทำไม AIS ไม่แจ้งลูกค้าว่าเครื่องมีปัญหาไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องกับ AIS ได้ แต่มีข้อความเปลี่ยนเครื่องใหม่ 14 วัน ทั้งที่ Apple online store สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ใน 14 วัน แถมยังบอกให้ไปติดต่อ I care จะเร็วกว่า เสียเปรียบมากกับกันสั่ง online AIS คงเป็นตามที่มีคนเคยตั้งกระทู้ (แต่ทำไมลูกค้าอย่างเราไม่มีสิทธิ์เลือก คนที่ไปซื้อที่เคาเตอร์ ซื้อที่ช็อป เค้าก็จ่ายเงินเท่าเรา ทำไมเค้ามีสิทธิ์เลือกเครื่องที่ดีที่สุด แต่ของเราพอเป็นของ Defect กลับได้เครื่อเคลมเท่านั้น ไม่มีโอกาสให้เปิดเครื่องใหม่เลย ทั้งๆที่ตอนเซ็นรับของก็ไม่ให้เช็คด้วย) ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายต่อจากคง Apple online store อย่างเดียว
ใครจะซื้อ iPhone 6s Plus AIS online store คิดให้ดี