คำตอบจากผู้ให้บริการขนส่งรายใหญ่รายหนึ่งของประเทศ

มีคนส่งของแบบด่วนมาให้​(น่าจะประมาณวันที่25-26​ก.ค.) โดยใช้บริการของผู้ให้บริการรายใหญ่รายหนึ่ง​โดนเริ่มเอะใจตอนวันที่3 ส. ค. ว่ายังไม่ได้เลยเริ่มติดต่อที่ต้นทาง​และได้เลขมาเพื่อtracking
พบว่าสเตตัสสุดท้ายคือวันที่26ก.ค.​ คือเตรียมทำจ่าย​
เราก็เริ่มติดตามทั้ง2ขา​ คือ​1.ต้นทาง​ 2.ผู้ให้บริการ​ รวมๆ2ขาก็10กว่าครั้ง​ โดย​ ต้นทางก็ได้แต่บอกว่าถ้าไม่ได้เดี๋ยวก็ส่งคืนมา​ ผู้ให้บริการก็จะถามแต่รายละเอียดซึ่งเราเองก็รู้ไม่ครบเพราะต้องมาจากต้นทาง
ล่าสุด​
สเตตัสของtracking วันนี้​ คือ​ เมื่อ 6 ส.ค.​ ตามรูป



เราเลยติดต่อไปสอบถามว่า​ อื่นๆ​ คือ​ อะไร​ คำตอบที่ได้คือ





โอ้แม่เจ้า...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่