ทำไมขนส่งเอกชนส่งช้าต้องแก้ตัวว่ามีพัสดุตกค้างจำนวนมากทำให้การจัดส่งล่าช้า มีที่ไหนการันตีบ้าง ถ้าไม่ส่งตามกำหนดคืนเงิน

เราสั่งของมาจากชิลินโด้ เพื่อใช้ด่วนเพราะจะต้องไปต่างจังหวัด และบางชิ้นส่งให้เป็นของขวัญวันเกิด แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกมาก ไม่มีคำตอบว่าส่งได้เมื่อไหร่ โยนกันไปโยนกันมา กลายเป็นหน้าที่คนซื้ออย่างเรา ที่ต้องตามคนขาย กับบริษัทขนส่ง
สั่งของรอบ 1 วันที่ 18/4/62 ถาม Flash Express บอกว่าต้นทางแจ้งให้ไปรับของ 22/4/62 แต่ใน app ชิลินโด้ update tracking 18/4/62 แต่เช็ค tracking ไม่ได้ เราตามจนพนักงานชิลินโด้ตอบว่ารอไปก่อน เพราะทำงานในรูปแบบบริษัท รอ 24-48 ชั่วโมง ทั้ง ๆ ที่มันเกินแล้ว จนต้องร้องเรียนไป 22/4/62 ถึงเช็ค tracking ได้ 24/4/62 สอบถามไปว่าของจะมาถึงไหม เงียบไม่ตอบ
สั่งของรอบ 2 วันที่ 22/4/62 ถาม NINJA VAN TH 23/4/62 สถานะ update สินค้าถึงปลายทาง 24/4/62 สอบถามไปว่าของจะมาถึงวันนี้ไหม ตอบว่ามีพัสดุตกค้างจำนวนมากทำให้การจัดส่งล่าช้า
ไม่เข้าใจว่าบริษัทที่ขายของทำไมถึงเลือกบริษัทขนส่งที่มีปัญหาเข้ามาส่งของให้ลูกค้า จากกรุงเทพ ส่งมาปทุมธานี ไม่ใช่ต้นทางจากต่างประเทศ ไม่มีกำหนด มีแต่ให้ซื้อเวลาเรื่อย ๆ เบื่อคำแก้ตัวอันนี้มาก มีบริษัทไหนที่กล้าการันตีบ้างไหมคะ ที่ว่าไม่ส่งของตามกำหนดคืนเงินทันที ไม่มีข้ออ้างแบบนี้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่