บริษัทขนส่งไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย

ผมส่งเคสกีต้าร์ไฟเบอร์ ( เคสกีต้าร์โปร่ง ) ไปให้น้องที่ตราด จำนวน 2 เคส  ผมเคยใช้บริการก่อนหน้านั้นก็ดีนะ   หรือเพราะอาจไม่มีปัญหาจากการขนส่ง  ก็ไม่ทราบ  บริษัทขนส่งที่ว่าคือ บริษัทนิ่มเอกซเพรส  ที่ชลบุรี  ผมส่งเมื่อ 18/2/60 ช่วงเวลา 09.54 น.   ทางพนักงานบอกถึงปลายทาง 20/2/60  แต่สอบถามน้องที่ปลายทางบอกไม่ได้รับ   ผมเลยเช็คกับ Tracking No.  จากเวป  www.nimexpress.com  และสอบถามพนักงานจึงได้รู้ว่าของยังอยู่ที่  สุวรรณภูมิ
บอกว่าจะส่งถึงปลายทางคือ 21/2/60   เมื่อถึงวัน   น้องโทรมาแจ้งว่าได้รับเคสแล้ว 2 เคส แต่มีเคสใบนึงแตกเสียหายมาก   ทางเราถึงสอบถามไปยัง Call Center ของทาง บ.นิ่มเอ็กซเพรส  ว่าจะตรวจเช็คให้  อีกวันมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ที่ชลบุรี ( ที่รับงานส่งในวันแรก ) แจ้งว่าทางบริษัท  ไม่รับผิดชอบ  โอ้วว...แม่เจ้า  งานบริการตอบกันสั้นๆแบบนี้เลยหรือครับ   เคสกีต้าร์ไฟเบอร์แข็งแรงมาก  ถ้าไม่ถูกกระแทกอย่างแรงไม่แตกแน่นอน   ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ  ผมรู้สึกแย่กับการบริการห่วยๆแบบนี้มากกกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่