ผมส่งเคสกีต้าร์ไฟเบอร์ ( เคสกีต้าร์โปร่ง ) ไปให้น้องที่ตราด จำนวน 2 เคส ผมเคยใช้บริการก่อนหน้านั้นก็ดีนะ หรือเพราะอาจไม่มีปัญหาจากการขนส่ง ก็ไม่ทราบ บริษัทขนส่งที่ว่าคือ บริษัทนิ่มเอกซเพรส ที่ชลบุรี ผมส่งเมื่อ 18/2/60 ช่วงเวลา 09.54 น. ทางพนักงานบอกถึงปลายทาง 20/2/60 แต่สอบถามน้องที่ปลายทางบอกไม่ได้รับ ผมเลยเช็คกับ Tracking No. จากเวป www.nimexpress.com และสอบถามพนักงานจึงได้รู้ว่าของยังอยู่ที่ สุวรรณภูมิ
บอกว่าจะส่งถึงปลายทางคือ 21/2/60 เมื่อถึงวัน น้องโทรมาแจ้งว่าได้รับเคสแล้ว 2 เคส แต่มีเคสใบนึงแตกเสียหายมาก ทางเราถึงสอบถามไปยัง Call Center ของทาง บ.นิ่มเอ็กซเพรส ว่าจะตรวจเช็คให้ อีกวันมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ที่ชลบุรี ( ที่รับงานส่งในวันแรก ) แจ้งว่าทางบริษัท ไม่รับผิดชอบ โอ้วว...แม่เจ้า งานบริการตอบกันสั้นๆแบบนี้เลยหรือครับ เคสกีต้าร์ไฟเบอร์แข็งแรงมาก ถ้าไม่ถูกกระแทกอย่างแรงไม่แตกแน่นอน ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ผมรู้สึกแย่กับการบริการห่วยๆแบบนี้มากกกกกก
บริษัทขนส่งไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย
บอกว่าจะส่งถึงปลายทางคือ 21/2/60 เมื่อถึงวัน น้องโทรมาแจ้งว่าได้รับเคสแล้ว 2 เคส แต่มีเคสใบนึงแตกเสียหายมาก ทางเราถึงสอบถามไปยัง Call Center ของทาง บ.นิ่มเอ็กซเพรส ว่าจะตรวจเช็คให้ อีกวันมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ที่ชลบุรี ( ที่รับงานส่งในวันแรก ) แจ้งว่าทางบริษัท ไม่รับผิดชอบ โอ้วว...แม่เจ้า งานบริการตอบกันสั้นๆแบบนี้เลยหรือครับ เคสกีต้าร์ไฟเบอร์แข็งแรงมาก ถ้าไม่ถูกกระแทกอย่างแรงไม่แตกแน่นอน ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ผมรู้สึกแย่กับการบริการห่วยๆแบบนี้มากกกกกก