เอาอีกแล้ว!!! ได้รับจดหมายเรียกเก็บเงินค่าดูแลเครื่อง EDC จาก SCB

มีพนักงานของ SCB มาติดตั้งเครื่องรูดบัตรเครดิต EDCให้ที่ร้าน ซึ่งทางร้านไม่สะดวกที่จะใช้งาน จึงทำการขอคืนเครื่องกับทางพนักงานไป และทางพนักงานก็ได้เก็บเครื่องไปเรียบร้อยแล้วซึ่งเป็นเวลานานมาก ประมาณ 1 ปี จู่ๆวันนี้ได้รับจดหมายจากทาง SCB ว่าจะเรียกเก็บค่าดูแลเครื่อง 500 บาท ต่อเดือน ซึ่งทางเราคืนเครื่องไปแล้ว พนักงานก็เก็บเครื่องไปแล้ว ถามว่าเราผิดตรงไหนคุณถึงจะมาเก็บค่าบริการ พนักงานไม่ได้แจ้งไปทางสำนักงานใหญ่หรอ ทำงานเค้าไม่คุยกันหรอ ติดต่อ Call Center เป็นชาติก็ไม่มีคนรับสาย ทาง SCB จะแก้ปัญหานี้ยังไง นี่ไม่ใช่เคสแรกที่เจอ โดนกันหลายราย เข้าใจว่าเศรษฐกิจไม่ดี แต่เดี๋ยวนี้ธนาคารต้องหากินกันแบบนี้แล้วหรอ ช่วยยกเลิกให้เดี๋ยวนี้เลย และกรุณาติดต่อกลับด่วนที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่