ไทยพาณิชย์เก็บเครื่องรูดบัตร (EDC) ไปแล้ว แต่ได้รับใบแจ้งจะหักเงิน

พนักงานไทยพาณิชย์มาเสนอให้ติดตั้งเครื่องรูดบัตรที่ร้านค้าของดิฉัน โดยแจ้งว่าให้รับไว้ก่อน ถ้าไม่ได้ใช้ทางธนาคารจะกลับมาเก็บกลับไป
ภายหลังเจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ได้เก็บเครื่องรูดบัตร (EDC) ไปสักระยะหนึ่งแล้ว (ประมาณ 6 เดือน)

แต่วันนี้ดิฉันกลับได้รับใบแจ้งจะหักเงินเนื่องจากไม่มียอดรูดบัตร โดยในท้ายจดหมายให้เบอร์ติดต่อ 02-777-7444 มา ดิฉันจึงโทรไปตามเบอร์ดังกล่าว (พฤ 8 สค 62 เวลา 14.24น.) และรอสายฟังดนตรีบรรเลงเป็นเวลาเกือบ 10 นาที 1 ครั้ง และ 5 นาทีอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีพนักงานรับสายใดๆ 

ดิฉันต้องการให้ธนาคารอัพเดทความถูกต้องของข้อมูลการถือครองเครื่อง EDC เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการเรียกเก็บค่าบริการของธนาคาร โดยที่ดิฉันใช้เวลา และค่าใช้จ่ายในการติดต่อธนาคารอย่างสูญเปล่า จึงอยากขอให้ CC SCB @pantip ช่วยแก้ปัญหาด้วยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้วค่ะ

และเพื่อให้ผู้ใช้อื่นๆ ที่อาจประสบปัญหาแบบเดียวกัน ได้มีข้อมูลในส่วนนี้ไปพร้อมกันค่ะ เพราะหากร้านค้าที่รับเครื่อง EDC ปล่อยไว้ ไม่ดำเนินการใดๆ ธนาคารจะเก็บค่าบริการนี้ได้ค่ะ (เดือนละ 500 บาทไม่รวม VAT)
ขอบคุณค่ะ

/// UPDATE ///

ตอนนี้เราได้รับอีเมลล์ตอบกลับจาก SCB merchant แล้วค่ะ และได้มีเบอร์ 02-777-7777 โทร.เข้ามา แต่เนื่องจากเราไม่ได้พกโทรศัพท์ในขณะนั้น จึงไม่ได้รับสายค่ะ ขอให้กรณีของเพื่อน ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดนี้ ได้รับการตอบกลับโดยเร็วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่