วันนี้หมดความอดทนการบริการของ True แล้วจริงๆ (ยกเลิกไปแล้ว) ขอบ่นนิดหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าอินเตอร์เนตบ้านทรู ใกล้จะหมดโปรลด 50% (โปร 30/5 ราคา 699 ลดเหลือ 374 รวม vat เวลา 1 ปี ก่อนจะอัพมาเป็น 100/50 เมื่อเดือนที่แล้ว) เลยติดต่อคุณ intellingence ขอต่อโปรให้ แต่คุณ intellingence ส่งเรื่องให้ call center และ call center ก็โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถต่อโปรลด 50% ให้ได้ เพราะเคยให้ตอนสมัครใหม่ตอนย้ายค่าย 6 เดือน และรอบล่าสุดได้โปรลด 50% อีก 1 ปี พร้อมกับเสนอโปรใหม่เนตบ้าน 299 ในความเร็ว 30/10 เมก ไม่มีทรูวิชชั่นและซิมเนต ซึ่งผมก็พอใจความเร็วระดับนี้และราคานี้ มันเพียงพอแล้ว เพราะไม่ได้ใช้โหลดอะไรมากมาย
ทาง call center เลยแนะนำให้ไปติดต่อเปลี่ยนโปรที่ทรูช็อปก่อนจะหมดโปร 4-5 วัน ซึ่งรอบการตัดยอดคือวันที่ 12 สค. ทาง call center เลยแนะนำให้ไปติดต่อวันที่ 5 สค.(วันนี้)  ซึ่งผมก็เดินทางไปติดต่อที่ทรูช็อปเชียงราย เพื่อเปลี่ยนโปรเป็น 30/10 ราคา 299 บาท และพร้อมกับยกเลิกทรูวิชชั่น ตามที่ call center แนะนำ จากนั้นพอไปถึงทรูช็อป บิ๊กซีเชียงราย ถึงคิวก็ได้คุยกับพนักงาน  พนักงานก็เสนอว่าทำไมไม่ต่อโปรเดิมค่ะ (เริ่มงง) เราก็ตอบไปว่าเราเคยถาม call center แล้ว callcenter บอกว่าต่อให้ไม่ได้ แต่พนักงานบอกว่าต่อได้ค่ะ แต่ต้องมาวันที่ 12 สค.อีกรอบนะคะ (ทำไมไม่ทำเรื่องล่วงหน้าไว้ ต้องให้ผมมาติดต่ออีกรอบเหรอครับ) ผมไม่เข้าใจระบบทรูช็อปจริงๆ   call center บอกอีกอย่าง แต่พนักงานทรูช็อป บิ๊กซีเชียงรายบอกอีกอย่าง สุดท้ายผมก็เลือกที่จะเปลี่ยนโปรเป็น 30/10 ตามที่ call center แนะนำ เพราะขี้เกียจมาอีกรอบ เพราะบ้านค่อนข้างไกล จากนั้นพนักงานก็เริ่มคีย์ข้อมูลยกเลิกทรูวิชชั่น ซึ่งใช้เวลาในการรอค่อนข้างนานมาก แล้วพนักงานก็แจ้งกลับมาว่าในระบบไม่มี 30/10 เมกนะคะ มีแต่ 20/5 ค่ะ (งงอีก) ซึ่งจริงๆพนักงานควรจะเช็คว่ามีโปร 30/10 ในระบบก่อนว่ามีโปรนี้หรือไม่เป็นอันดับแรก แต่พนักงานเลือกที่จะยกเลิกทรูวิชชั่นก่อนแล้วค่อยมากเช็คโปร สุดท้ายถามเราว่ายังจะเปลี่ยนเป็นโปรนี้หรือเปล่าค่ะ เราก็บอกถ้างั้นยังไม่เอา และบอกว่าจะมาใหม่วันที่ 12 สค.เพื่อมาต่อโปรเดิม พนักงานแจ้งกลับมาว่าไม่ได้แล้วค่ะ ยกเลิกทรูวิชชั่นไปแล้วค่ะ    ผมเริ่มหัวเสียกับการบริการมากเลยตัดสินใจแจ้งยกเลิกอินเตอร์เนตไปเลย เพราะเสียความรู้สึกมาก บอกตรงๆเลยว่าระบบของทรูห่วยแตกมาก บายครับทรู
ตอนนี้ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3BB เรียบร้อยแล้ว ความเร็ว 100/100 ลด 50% นาน 6 เดือน และ 3BB ส่งข้อความมาบอกว่าจะมาติดตั้งให้วันที่ 9 สค.นี้ครับ

หมายเลขทรูออนไลน์ 9605419093 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่