แม่ส่งผลไม้มาให้เมื่อเช้าวันที่ 30 ก.ค. 2019 ของส่งจากนครศรีธรรมราชมาภูเก็ต มันสมควรจะได้รับของตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 2019 แต่ก็ไม่ได้
จนวันที่ 1 ส.ค. 2019 ได้โทรไปที่ 1217 เพื่อสอบถาม ทางพนักงานบอกว่ามีการล้าช้าในการจัดส่งเพราะมีของจำนวนมาก จึงถามไปว่าจะได้ของเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า จะได้ของพรุ่งนี้เช้า ซึ่งก็คือเช้าวันที่ 2 ส.ค. 2019 แต่รอจนเย็นก็ไม่ได้ของจึงโทรไปสอบถาม 1217 อีกครั้งคำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคือเกิดการล่าช้าในการจัดส่ง จนวันนี้วันที่ 3 ส.ค. 2019 แม่ได้โทรมาบอกว่าของที่ส่งยังอยู่ที่นครศรีธรรมราช ที่ทราบว่าของยังอยู่ที่นครศรีธรรมราชเพราะว่าพนักงานส่งของ Kerry ได้เอาของไปฝากไว้กับคนในหมู่บ้าน (ย้ำว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ไม่ใช่ที่บ้าน ทั้งๆที่ปกติก็ไปส่งของอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่ทราบว่าบ้านอยู่ที่ไหน) และคนที่ได้รับฝากของได้โทรมาบอกแม่ว่า Kerry มาฝากพัสดุไว้แต่ของเน่าหมดแล้ว เลยรับไว้ให้ก่อน และพนักงานส่งของ Kerry ก็บอกเค้าไว้ว่าโทรติดต่อผู้รับไม่ได้เลยเอามาคืน (ของยังไม่ได้ออกจากนครศรีธรรมราชเลยครับผู้รับเค้าอยู่ภูเก็ต) แม่เลยบอกคนที่รับแทนไปว่าให้พนักงานมาส่งเองเลย คนที่รับแทนเลยโทไปบอกพนักงาน Kerry ว่าไมะรู้จักและไม่สะดวกเอาของไปส่งให้ให้มาเอาไปส่งเอง พนักงาน Kerry เลยโทรไปหาแม่(ทำไมตอนนี้โทรได้ละ) แม่เลยต่อไปว่าว่าทำไมเอาไปฝากไว้ที่อื่นทำไมไม่เอามาให้เองตั้งแต่แรก พนักงานเลยบอกว่างั้นเค้าจะกลับบริษัทแล้วเดี๋ยวให้ทางบริษัทมาเคลียเอง(คืออะไรว่ะ)
ไม่เข้าใจว่าทำไมเอาของไปส่งไว้ในที่ที่ไม่ได้ระบุไว้ในที่อยู่และพนักงานส่งก็อ้างไปว่าโทรหาผู้รับไม่ได้ อ้างทำไมทั้งที่ในระบบของมันยังมาไม่ถึงภูเก็ตเลยและปกติพนักงานส่งก็ไปส่งของที่บ้านบ่อยแต่นี่ผิดพลาดของไม่ออกจากนครศรีธรรมราชจะเอาของไปคือผู้ส่งแต่ของเน่าเสียเลยไม่กล้าเอาไปให้ที่บ้านเหรอเลยไปฝากคนในหมู่บ้านไว้ ไม่มีโทรแจ้งสักคำ ของเสียหายล่าช้าใครรับผิดชอบ
ปล.เผื่อจะถามเลขพัสดุ PSP0003164840

ร้องเรียน Kerry express ส่งของแต่ผู้รับไม่ได้ของ ของเน่าเสียหาย
จนวันที่ 1 ส.ค. 2019 ได้โทรไปที่ 1217 เพื่อสอบถาม ทางพนักงานบอกว่ามีการล้าช้าในการจัดส่งเพราะมีของจำนวนมาก จึงถามไปว่าจะได้ของเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า จะได้ของพรุ่งนี้เช้า ซึ่งก็คือเช้าวันที่ 2 ส.ค. 2019 แต่รอจนเย็นก็ไม่ได้ของจึงโทรไปสอบถาม 1217 อีกครั้งคำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคือเกิดการล่าช้าในการจัดส่ง จนวันนี้วันที่ 3 ส.ค. 2019 แม่ได้โทรมาบอกว่าของที่ส่งยังอยู่ที่นครศรีธรรมราช ที่ทราบว่าของยังอยู่ที่นครศรีธรรมราชเพราะว่าพนักงานส่งของ Kerry ได้เอาของไปฝากไว้กับคนในหมู่บ้าน (ย้ำว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ไม่ใช่ที่บ้าน ทั้งๆที่ปกติก็ไปส่งของอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่ทราบว่าบ้านอยู่ที่ไหน) และคนที่ได้รับฝากของได้โทรมาบอกแม่ว่า Kerry มาฝากพัสดุไว้แต่ของเน่าหมดแล้ว เลยรับไว้ให้ก่อน และพนักงานส่งของ Kerry ก็บอกเค้าไว้ว่าโทรติดต่อผู้รับไม่ได้เลยเอามาคืน (ของยังไม่ได้ออกจากนครศรีธรรมราชเลยครับผู้รับเค้าอยู่ภูเก็ต) แม่เลยบอกคนที่รับแทนไปว่าให้พนักงานมาส่งเองเลย คนที่รับแทนเลยโทไปบอกพนักงาน Kerry ว่าไมะรู้จักและไม่สะดวกเอาของไปส่งให้ให้มาเอาไปส่งเอง พนักงาน Kerry เลยโทรไปหาแม่(ทำไมตอนนี้โทรได้ละ) แม่เลยต่อไปว่าว่าทำไมเอาไปฝากไว้ที่อื่นทำไมไม่เอามาให้เองตั้งแต่แรก พนักงานเลยบอกว่างั้นเค้าจะกลับบริษัทแล้วเดี๋ยวให้ทางบริษัทมาเคลียเอง(คืออะไรว่ะ)
ไม่เข้าใจว่าทำไมเอาของไปส่งไว้ในที่ที่ไม่ได้ระบุไว้ในที่อยู่และพนักงานส่งก็อ้างไปว่าโทรหาผู้รับไม่ได้ อ้างทำไมทั้งที่ในระบบของมันยังมาไม่ถึงภูเก็ตเลยและปกติพนักงานส่งก็ไปส่งของที่บ้านบ่อยแต่นี่ผิดพลาดของไม่ออกจากนครศรีธรรมราชจะเอาของไปคือผู้ส่งแต่ของเน่าเสียเลยไม่กล้าเอาไปให้ที่บ้านเหรอเลยไปฝากคนในหมู่บ้านไว้ ไม่มีโทรแจ้งสักคำ ของเสียหายล่าช้าใครรับผิดชอบ
ปล.เผื่อจะถามเลขพัสดุ PSP0003164840