K Bank จะทำกันแบบนี้ใช่มั๊ย ขโมยชัดๆ

          ตื่นเช้ามา ( 2/8/2019 ) งงเลย มีข้อความเข้ามาว่าหักเงินค่า SMS ขยันบอก 199 บาท

เราก็ เอ๊ะมันเพิ่งหักกูไปเมื่อเดือนก่อนนี่หว่า ( 2/7/2019 ) นี่อะไรวะหักอีกแระ

รีบโทรเข้า Call Center ในตำนาน 02-888-8888 รอชาตินึง เต็มทุกคู่สาย

ทุกวันนี้ยังสงสัยว่ามีกี่คู่สายกันวะ สอบถามได้ความว่า ขอเช็คก่อนจะแจ้งกลับ

ไม่มีกำหนดอะไรให้กูทั้งสิ้น

                  9 โมงกว่าโทรไปอีกรอบ คราวนี้บอกตรวจสอบพบแล้วเป็นความบกพร่องของระบบ (คนไม่เคยผิด)

สักครู่มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะสามารถโอนเงินเราคืนเข้าบัญชีได้วันที่ 5/8/2019

เราก็ เฮ้ย !!!.... ไรวะ เอาเงินของกูไปโดยพละการ แต่พอจะคืนใช้เวลาตรวจห่าตรวจเหวอะไร

เงินของกูชัดๆ ทำไมทำแบบนี้ ใช่เงินมันไม่ถึง 200 แต่มันสิทธิ์ของกูมั้ย นี่กำลังละเมิดสิทธิ์กูแบบมัดมือชก

พอเหอะ ถ้าบริการกันแบบแบบนี้ ขอให้มันโดนต่างชาติยึดๆไปเหอะ โลกมันไปถึงไหนแล้ว

                   สุดท้ายนี้ ไม่ต้องนะมาตอบทำตัวดูดีในนี้เลยนะครับ แก้ปัญหาให้กูก่อน ไม่งั้นกูฟ้องแน่ๆ ให้ยิ้มรู้ไปเงิน 200 จะฟ้องไม่ได้

ถามหน่อยถ้ากูไม่มีข้อความแจ้งเข้ามา ใครมันจะไปรู้ว่าธนาคารที่มันใช้วันดีคืนดี อ้างระบบบกพร่องแล้วมาขโมยเงินในบัญชีออกไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่