หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน horotoday4 จาก true เรียกเก็บ ไม่ได้สมัครด้วย
กระทู้คำถาม
โดน horotoday4 จาก true เรียกเก็บ ไม่ได้สมัครด้วย 2 เดือนพึงสังเกตุจากบิล
เฮ้ยมาได้ไง ไม่ได้อะไรเลย หากินกันแบบนี้เหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
น้อยใจ Dtac ครับ (ผมรู้สึกเหมือนโดนDtacเอาเปรียบ)
"น้อยใจ Dtac" เหตุการคือ ผมตั้งใจจะกด*140*702# เพื่อขอส่วนลดค่าเครื่องบิน แต่พลาดไปกด*104*702# กลายเป็นสมัครโปรBB 399 จึงรีบยกเลิก แล้วโทรแจ้งไปทาง 1678 หลังจากที่เล่าเหตุการข้างต้นให้ พนั
สมาชิกหมายเลข 2138593
ไม่ได้สมัคร ais play แต่มีบิลเรียกเก็บมาได้ไง 99 บาท อย่ามั่วครับ
ผมไม่เคยได้ไปสมัคร พนง.มาสมัครให้ผมโดยพละการได้อย่างไรครับ และขอเอาผิด พนง.ดังกล่าวด้วยครับ อย่าทำแบบนี้หากินกับลูกค้าอีก ( ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่ทำให้กระผมไม่พอใจอย่างมาก)
SGT.AIRMAN
มีบิลของ True E-Tax ขึ้นมา ทั้งๆ ที่ย้ายค่ายไป AIS แล้ว
คือมีเรื่องข้องใจว่า บิลจาก True E-Tax ของ Truemove H มันมาได้ไง เพราะย้ายค่ายไป AIS ตั้งแต่ปีที่แล้ว คือหมายความว่าไง และจะมาคิดค่าบริการตลบหลังใช่มั้ย
Silhoutte Rider and Driver
TRUE internet ครับ ผมมียอดค้างได้ไง
จ่ายเงินครบทุกเดือน ทำไม รอบบิลเดือน กค.56 บอกมียอดค้าง 321 บาท ผมก็จ่ายๆไปก่อน รอบบิลเดือน สค.56 มาอีกแล้วยอดค้าง 321 บาท ???? โทรไปถาม Call center ตอบไม่รู้เรื่องเลยครับ เสียเวลาหลายชั่วโมงแล้วกับ C
สมาชิกหมายเลข 980984
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
TRUE ยัดเยียดบริการแบบนี้ ใครเจอบ้าง
True เอาอีกแล้ว มีบิลรอบเดือนนี้มา มีเก็บค่าบริการวีดีโอรอสาย 35 บาท โทรสอบถามไปทางทรู ค่ายแจ้งว่าเป็นการสมัครให้อัตโนมัติ(?) บริการฟรี 3 เดือน หลังจากเดือนที่ 3 จะคิดค่าบริการ ถามว่าใครอยากสมัคร แบบน
สมาชิกหมายเลข 1908207
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
SMS กินเงิน ในระบบ True หรือ เครือข่ายต่างๆ มีใครไม่เคยโดนบ้างนี่
ลองพิมพ์ใน Google หาข้อมูลเล่นๆ เฮ้ย!!!! โดนกันเพียบเลย ................... ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาถามนี่ ก็เพราะโดนกับตัวเองมาเหมือนกัน สดๆร้อนๆ..... เข้าระบบ True iservice เพื่อจะชำระเงินค่าเนตบ
fc_variety
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน horotoday4 จาก true เรียกเก็บ ไม่ได้สมัครด้วย
เฮ้ยมาได้ไง ไม่ได้อะไรเลย หากินกันแบบนี้เหรอคะ