น้อยใจ Dtac ครับ (ผมรู้สึกเหมือนโดนDtacเอาเปรียบ)

"น้อยใจ Dtac"
เหตุการคือ ผมตั้งใจจะกด*140*702# เพื่อขอส่วนลดค่าเครื่องบิน แต่พลาดไปกด*104*702#
กลายเป็นสมัครโปรBB 399 จึงรีบยกเลิก แล้วโทรแจ้งไปทาง 1678 หลังจากที่เล่าเหตุการข้างต้นให้ พนังงานทราบ
พนักงานได้แจ้งว่าจะยกเลิกค่าบริการส่วนนี้ให้ อย่างเร็วที่สุด
ผมรออยู่ 4-5วัน แต่ค่าบริการส่วนเกินนี้ยังคงอยู่ จึงโทรไป1678อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าจะตามเรื่องให้
รอวันตัดรอบบิล จะแก้ไขยอดส่วนนี้ให้ผมครับ
   แต่พอตัดรอบบิลแล้ว ยอดส่วนเกิดยังคงแสดงอยู่ จึงโทรไป1678 เป็นครั้งที่3
พนักงานแจ้งว่าเป็นการคิดค่าบริการถูกแล้ว แม้ผมจะไม่ได้ใช้งานแต่ผมกดสมัครโปรไปแล้วผมต้องจ่าย
ตั้งแต่วันที่ผมกดสมัครโปรโมชั่น จนถึงวันตัดรอบบิล
!!!  อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้หนิหน่า !!! "
ผมรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ เพราะเสียเงินไปโดยไม่ได้ใช้บริการการเลย"
เลยอยากเตือน ให้ผู้ใช้งานพึงระวังก่อนจะกดสมัครครับ เพราะ ถ้าเรากดผิดพลาดไปแล้ว
ถึงแม้เราจะไม่ได้ใช้งานเลย เขาก็ไม่คืนให้ครับ เพราะไม่ใช่ความผิดของระบบ(ที่เอาเปรียบ เพราะถึงจะสมัครใช้แค่ 1 นาที แต่ถ้าวันที่สมัครกับวันที่ตัดรอบบิลมีจำนวน 10 วัน ก็จะคิดค่าบริการในราคา 10 วัน !!! ใช่ครับ สมัคร ไป 1 นาที คิดราคา 10 วัน )
(ใช้ Dtac มาจะ10 ปีแล้ว
แต่รู้สึกมาตลอดว่า Trumove Ais ดูแลและเห็นความสำคัญลูกค้ามากกว่า
สังเกตุจากการบริการและ สิทธิต่างๆตามห้างและสนามบิน )  
** ขอรับรองว่าที่เล่ามาทั้งหมดเป็นความจริงครับ เพื่อให้ทุกท่านทราบข้อมูลและพึงระวัง
ณัฐพงษ์ เฮงวัชรไพบลูย์   ขอบคุณครับ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่