▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ยอดบิลเกินแพ็กเกจที่สมัคร เข้าดูรายละเอียดไม่ได้ค่ะ
แต่เดือนนี้ยอด790 เราอยากรู้ว่าเราใช้อะไรเกิน หรือเผลอไปกดอะไรตรงไหน แต่เข้าiserviceตรวจสอบไม่ได้
เลยโทร*9399 กดตรวจสอบรายการที่เกินบิลแต่ก็ตรวจสอบไม่ได้อีกค่ะ
ฝากทางทรูด้วยนะคะ ถ้ายอดเกินแต่ตรวจสอบได้คงไม่มีปัญหาค่ะ