มติเห็นชอบ เพื่อนโชค กระทำไม่เหมาะสม ไม่เป็นความผิดวินัย

ป่านนี้คุณตำรวจจราจรคนนั้นเป็นยังไงบ้างครับ

จำได้ไหม #เพื่อนโชค แฮชแท็กที่มาแรงมาก จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป เหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พ.ค.62 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ ตำรวจสถานีภูธรทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กำลังปฏิบัติหน้าที่ ตั้งด่านตรวจในพื้นที่ ก่อนจะมีรถเก๋งสีขาว มีชายเสื้อส้ม เป็นผู้ขับขี่ และมีหญิงเสื้อชมพู เป็นผู้โดยสาร ขับเข้ามาในด่านตรวจ ตำรวจจึงขอตรวจสอบใบขับขี่ตามปกติ ก็เกิดวลีชวนอึ้ง!!! #เพื่อนผู้กำกับโชค
ล่าสุดวันนี้ (31 ก.ค.62) นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เปิดเผยว่า ในวันนี้ที่ประชุมคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม(ก.ต.) ได้พิจารณารายงานผลการสอบสวนข้อเท็จจริงข้าราชการตุลาการ นายไกรรัตน์ วีรพัฒนาสุวรรณ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 แล้ว
โดยทาง ก.ต. ได้พิจารณาความเห็นของอนุกรรมการตุลาการศาลยุติธรรมทั้ง 3 ชั้นศาล ในชั้นต้น อุทธรณ์ และฎีกา รวม 21 คน ที่ได้พิจารณากลั่นกรองทำความเห็นมายัง ก.ต.ว่า การกระทำของนายไกรรัตน์ ไม่เป็นความผิดวินัย / โดย ก.ต.พิจารณาเเล้ว มีมติเห็นชอบ จึงมีมติว่า การกระทำดังกล่าวไม่เป็นความผิดวินัย แต่เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จึงเห็นควรให้มีหนังสือว่ากล่าวตักเตือนนายไกรรัตน์ ไป

https://www.msn.com/th-th/news/national/มติเห็นชอบ-นายไกรรัตน์-supernumberเพื่อนโชค-กระทำไม่เหมาะสม-ไม่เป็นความผิดวินัย/ar-AAF7eWj?ocid=spartandhp
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่