สวัสดีค่ะ พอดีจะขอมาแจ้งเรื่องปัญหาการบริการของธนาคารกสิกรไทย คือวันนี้ไปฝากเงินค่ะ แล้วมีลูกค้าที่เพิ่งเข้ามากดคิว ทีหลังเรา แล้วพนง. ช่องธรรมดา ก็เรียกลูกค้าที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งคือลูกค้าท่านนั้นไปฝากเงินก่อน คือกสิกรทำแบบนี้ ไม่เรียกคิวตามหมายเลข คนมาทีหลังกลับได้ใช้บริการก่อนซะงั้น แทนที่พนง.จะเรียกตามคิวมาก่อน-หลัง แต่ พนง. กลับให้บริการคนที่มาทีหลัง อันนี้คือเหมือนโดนแซงคิวเลยค่ะ คือเราก็ไม่ได้รอนานหรอกนะ แต่เสียความรู้สึก เราว่าควรจะปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ แบบนี้ทำให้ลุกค้าที่มาก่อนรู้สึกไม่ดีเลย อยากให้ปรับปรุงส่วนนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ธนาคารกสิกรไทย ปรับปรุงบริการด้วยนะคะ