นี่หรือ บริการทุกระดับ ประทับใจ...

เมื่อวาน 17-01-2563 หอบเงินเล็กๆน้อยๆ เพื่อที่จะไปเปิด บช.ใหม่ กับ ธ.กสิกรไทย สาขา เซนทรัล หาดใหญ่ ไปถึงก็กดคิว ได้หมายเลข 715 ( รออีกประมาณ4คิว )
เวลาผ่านไปประมาณ 10นาที ไม่มี พนง.คนใหน มาสอบถาม รึ มาบริการ ผมสักคน อยากรู้ว่าเป็นเพราะอะไร รึว่าเหนผมเป็นคนบ้านๆเลยไม่สนใจ ทั้งๆที่ลุกค้าคนอื่นๆ พนง. เดินมาบริการถึงที่นั่งรอ (ที่นั่งสำหรับรอเรียกคิว)  
สรุป 17-01-2563 ไม่ได้คุยกับ พนง.สักคำ แม้กระทั่ง พนง.ที่กดบัตรคิว..
......................
อัพเดท.
20-01-2563
ทางสาขาได้ติดต่อชี้แจงเหตุการแล้ว และผมก็เข้าใจปัญหา ณ เวลานั้นแล้ว
21-01-2563
CC ติดต่อมาชี้แจงอีกครั้ง และ ทำให้ผมกระจ่างกับเรื่องดังกล่าวแล้ว
*ไม่เกิน 24-01-2563 ผมจะไปเปิด บช.กับสาขาดังกล่าวครับ..!
การติดต่อของ ธนาคาร ครั้งนี้ ทำให้ผมรู้แล้วว่า ทางธนาคาร ไม่ได้ปล่อยปะละเลยกับปัญหา ที่ลูกค้าพบ *ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่