สอบถามเรื่องไซส์รองเท้า Nike

     พอดีเราอยากซื้อรองเท้า Nike (ทรงผู้หญิง)ทางออนไลน์ค่ะ เลยมีปัญหาเรื่องไซส์มาสอบถามผู้รู้ทุกท่าน หลายท่านอาจมีคำถามว่าทำไม่ต้องซื้อออนไลน์ ทำไมไม่ไปลองเอง อันนี้ต้องเหตุผลก่อนนะคะว่า

        1.เราไม่มีเวลาค่ะ ทำงาน 6 วัน หยุดวันเดียว พอมีวันหยุดก็เลยอยากจะนอนอย่างเดียว ไม่อยากไปไหนเลย

        2.บางครั้งออนไลน์มันมีส่วนลดมากกว่า shop ค่ะ

        3.รองเท้าบางรุ่นไม่ได้มีทุก shop เราเจอรุ่นที่ถูกใจแล้ว แต่ใน shop กลับไม่มี

     เข้าเรื่องเลยดีกว่า ตอนนี้เรามีรองเท้า Nike อยู่ 2 คู่ เป็นไซส์ผู้ชายทั้งหมด คือ

        1.Nike zoom vomero9 : size US7.5-EU40.5-CM25.5 ซึ่งด้านความยาวเท้าไม่มีปัญหาอะไร เราก็รู้สึกว่าใส่ได้พอดีไม่ได้อึดอัดอะไร แต่ด้วยความที่หน้าเท้าเรากว้าง ความกว้างตรงช่วงหน้าเท้ามันเลยดันให้รองเท้าดูพองๆ แต่ก็ยังใส่ได้ไม่น่าเกลียด ไม่ได้รู้สึกว่าคับหรืออึดอัดอะไรมากมาย (อาจเป็นเพราะใส่มานานแล้ว)

        2.Nike air max 270 : size US8.5-EU42-CM26.5 ใส่ได้สบายดีและรู้สึกว่าทำให้ทรงเท้าดูเพรียวกว่า หน้าเท้าไม่พองออกมา เลยรู้สึกว่าอาจจะเหมาะกับไซส์นี้มากกว่า แถมพนักงานยังบอกว่าเท้าเราเหมาะกับไซส์ 42

     แต่ตอนนี้เราอยากได้รองเท้า Nike ซึ่งเป็นทรงของผู้หญิงค่ะ เลยอยากปรึกษาทุกท่านว่า เราควรเลือกเป็นไซส์อะไรดีคะ ระหว่าง US9.5-CM26.5 หรือ US10-EU42 รบกวนทุกท่านช่วยให้คำปรึกษาด้วยค่ะ 

ปล1. การใช้งานเป็นแบบทั่วไปค่ะ ใส่เดิน ใส่ไปทำงาน ไม่ใช่เพื่อการออกกำลังกาย (แม้ว่าบางทีซื้อรองเท้าสำหรับวิ่ง แต่ก็เอามาใส่เป็นแฟชั่นค่ะ ไม่ได้ใช้วิ่งแต่อย่างใด)

ปล2. เราวางเท้าลงบนกระดาษแล้ววัดได้ ความยาวจากปลายเท้าถึงส้นเท้า 24.8cm ความกว้างหน้าเท้า 10.5cm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่