ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วบอกไม่พอใจ ทั้งคืนเงินทั้งเปลี่ยนสินค้า แต่ไม่พอใจจะขอจดหมายชี้แจง...อ้างมีผลกระทบจิตใจ!!

ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วบอกไม่พอใจสินค้า   ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เลย   ผู้ซื้อก็ไม่ได้เป็นอะไร  ไม่ได้เจ็บป่วยหรือเกิดผลกระทบอะไรจากสินค้า  บริษัทฯทั้งคืนเงินและเปลี่ยนสินค้าให้ด้วย   แต่ไม่พอใจจะขอจดหมายชี้แจง  อ้างว่ามีผลกระทบต่อความรู้สึกคนในครอบครัว...!!!   บริษัทฯเจ้าของสินค้าควรทำอย่างไร??   

ทั้งๆที่ยังไม่ได้พิสูจน์เลยว่าสินค้ามีปัญหาจริงมั้ย?  ใช้แล้วเกิดผลกระทบต่อสุขภาพอย่างไร  ทำให้เจ็บป่วยหรือไม่??   อ้างว่าต้องการจดหมายชี้แจงด้วย เพราะมีผลกระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว...!!!    การชี้แจงด้วยจดหมายโดยที่ไม่ทราบความจริงอาจเป็นผลให้คนบางกลุ่มเอาไปแอบอ้างหรือใช้กลั่นแกล้งได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่