ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วบอกไม่พอใจสินค้า ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้เลย ผู้ซื้อก็ไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เจ็บป่วยหรือเกิดผลกระทบอะไรจากสินค้า บริษัทฯทั้งคืนเงินและเปลี่ยนสินค้าให้ด้วย แต่ไม่พอใจจะขอจดหมายชี้แจง อ้างว่ามีผลกระทบต่อความรู้สึกคนในครอบครัว...!!! บริษัทฯเจ้าของสินค้าควรทำอย่างไร??
ทั้งๆที่ยังไม่ได้พิสูจน์เลยว่าสินค้ามีปัญหาจริงมั้ย? ใช้แล้วเกิดผลกระทบต่อสุขภาพอย่างไร ทำให้เจ็บป่วยหรือไม่?? อ้างว่าต้องการจดหมายชี้แจงด้วย เพราะมีผลกระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว...!!! การชี้แจงด้วยจดหมายโดยที่ไม่ทราบความจริงอาจเป็นผลให้คนบางกลุ่มเอาไปแอบอ้างหรือใช้กลั่นแกล้งได้
ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วบอกไม่พอใจ ทั้งคืนเงินทั้งเปลี่ยนสินค้า แต่ไม่พอใจจะขอจดหมายชี้แจง...อ้างมีผลกระทบจิตใจ!!
ทั้งๆที่ยังไม่ได้พิสูจน์เลยว่าสินค้ามีปัญหาจริงมั้ย? ใช้แล้วเกิดผลกระทบต่อสุขภาพอย่างไร ทำให้เจ็บป่วยหรือไม่?? อ้างว่าต้องการจดหมายชี้แจงด้วย เพราะมีผลกระทบต่อจิตใจคนในครอบครัว...!!! การชี้แจงด้วยจดหมายโดยที่ไม่ทราบความจริงอาจเป็นผลให้คนบางกลุ่มเอาไปแอบอ้างหรือใช้กลั่นแกล้งได้