หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing
ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
โดนทวงหนี้จากทรูผ่านสำนักงานทนาย
ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ คือหนูไม่ได้ใช้ซิมและเบอร์นี้มาประมาณ เกือบ 2 ปี จนถึงปัจจุบัน ประมาณ 2 วัน ที่ผ่านมามีจดหมายถึงบ้าน ยอดชำระเท่านี้ คือไม่ทราบว่า ยอดที่ใช้จริงหรือป่าว สามารถทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 3794079
ซิมทรู
อยากจะเปลี่ยนเป็ค่ายอื่นแล้วค่ถึงใช้ซิมทรูล้มบ่อยมากสัญญาณ เติมเน็ตมาก็ใช้ได้ไม่ถึง24ชั่วโมง ก็หมด เพราะเล่นไม่ได้ สัญญาณหาย แค่ไฟตกนิดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9033750
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
โดนทรูเรียกเก็บค่าค้างชำระอินเตอร์ ทั้งที่ยกเลิกไปนานแล้ว
คืออยู่ดีๆก็มีเอกสารนี้ส่งมาที่บ้าน ทั้งที่ยกเลิกมา2-3ปีแล้ว และได้ทำการยกเลิกจ่ายยอดสุดท้ายเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้รับหนังสือการทวงหนี้ใดๆทั้งสิ้น คือเราต้องจ่ายส่วนที่เราไม่ได้ใช้แล้วทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 8910109
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
ิติดต่อทรู ครับเรื่องหนังสือทวงหนี้
สมาชิกหมายเลข 8939660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing
ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว