หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing
ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ให้ชำระเงินทุก 10 วัน ใครเป็นบ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามผู้ใช้ AIS Fiber เราใช้งานมาค่อนข้างหลายปีค่ะ แต่ในช่วง 2024 มีชำระยอดบ้าง ไม่ชำระบ้าง จนค้างยอด 4 รอบบิล และทำการผ่อนผันเข้าไป พอในปีนี้ 2025 เรามีการทยอยชำระเข้าไป ทุก
สมาชิกหมายเลข 8906905
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ได้รับจดหมายทวงหนี้ของทรู
พอดีมีเอกสารทวงหนี้มาที่บ้านแต่หน้าตาจดหมายแปลกๆ แจ้งมียอดค้าง เกือบ3000บาท แต่เบอร์ที่แจ้งมาไม่คุ้นและถามทุกคนที่บ้านแล้วไม่มีใครเคยใช้เบอร์นี้ สรุปคือต้องเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้??
สมาชิกหมายเลข 3461835
ค้างชําระค่าโทรศัพ
ค้างชำระ2บิลแต่จ่ายไปแล้ว1บิลแต่ทำไม ยังไม่สามารถใช้สัญญาณได้คะ พอโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่ aisบอกให้เว้นช่วงการใช้บริการสัก ครู่ คือยังไงคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9172724
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
True มั่วบิล ผมต้องการหนังสือชี้แจง
ในใบแจ้งหนี้ที่ผมได้รับทุกเดือนไม่เคยแสดงว่ามียอดค้างชำระ เดือน สิงหาคม - กันยายน 2559 เลย ข้อมูลในระบบ True i Service ไม่เคยมียอดค้าง ตามวันเวลาดังกล่าวในจดหมายฉบับนี้แจ้งเลย สิงหาคม - กันยายน 2559
tomfreeidea
ซื้อโทรศัพท์ตอดรายเดือนจ่สยหมดแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะจากข้อความข้างต้น ดิฉันจะอธิบายให้ฟังนะคะ แล้วก็ใครที่พอจะรู้คำตอบช่วยตอบหน่อยนะคะ คือเมื่อปีที่67 ฉันได้ซื้อมือถือจากค่ายดีแทค โดยการจ่ายเป็นเงินก้อนแรกไป และได้โทรศัพท์มาโดยที่ต้องใช้เน็ตรา
สมาชิกหมายเลข 9185367
โดนจดหมายทวงหนี้ของทรูต้องทำอย่างไรบ้างครับ ยอด9พันกว่า
สมาชิกหมายเลข 9181428
AIS เอาเบอร์มิจจี้มาขายหรือเปล่า
มีคนโทรมาหา คุณวิมล คงทอง (นามสกุลอาจนะพ้อง ๆ วงทอง หรือ คงทอง) ตลอดเวลา ไม่ว่าจะวงเงิน ทวงหนี้ และ sms ทวงเงิน ทวงหนี้ ความซวยคือ เค้าใช้ธนาคารและแอพคล้าย ๆ กับของเรา ยอดเข้ามามั่วไปหมด กระทั่งการไฟฟ
P1A42M55
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วย ของทรู และบริษัท ทวงหนี้ ส่งจดหมายเป็นหนี้ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบมาตลอด
ความมั่วของบิลทรู ไม่เคยพัฒนา และยังมีการส่งใบทวงหนี้จาก สนง outsourcing
ซึ่งผมไม่เคยติดค้างตลอดการใช้งาน. เพราะยังใช้ได้ปกติ ไม่ได้มีการตัดสัญญาณ ถ้าค้างจริงคงโดยตัดไปนานแล้ว