หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าทรูมูฟทางมือถือ ยอดไม่เข้าแต่ถูกหักเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยรับเรื่องทีค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อคืนเวลา00.13น ได้เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟหมายเลข
0956869145 เงินถูกหักจากบชแล้ว
ชำระบิลเลขที่019205001304254377
แต่เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลย
วันนี้โทรถามไปยังกสิกร ก็ตอบกลับมาว่า
เงืนถูกหักไปเข้าทรูแล้ว
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยดำเนินการต่อด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟทางไหน
สมัครเน็ตแล้วใลช้ไใ่ใช้งานไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 5042102
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
เน็ตทรู
ผมใช้เน็ตโปรเน็ตพร้อมเครื่องของทรู อินเทอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้เพราะโดนรับงับก่อนหน้าสองบิลแล้วใช้ไม่ได้ (ยังไม่พร้อมจ่ายบิล) เลยไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยแต่กลับโดนเรียกเก็บอีกสองบิลโดยไม่รู้เรื่อง ก่อนหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7396416
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
ทรูวอเล็ท
เติมเน็ตหักตังค์ผ่านธนาคาร เติมผ่านทรูมันนี่วอเล็ท อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นเบอร์ที่ถูกต้องได้ไหม แล้วจะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 9085358
โดนทรูเหลี่ยมไม่ให้ต่อแพ็คเกจเดิมเรียบร้อย
เมื่อคืนครบเวลาต่อ package ที่ใช้ปกติได้เติมเงินเพื่อตัด package เน็ตสำรองก็มี และไม่ได้โดนแอบหักค่า SMS แต่ช่วงเวลาก่อนหักเงินค่าแพ็กเกจ อยู่ๆ เงินก็หายเหลือ 90 กว่าบาท ทำให้ สมัครแพ็คเกจไม่ได้ หลังไ
สมาชิกหมายเลข 2222578
ติดเงินTrueMoney 240แต่เติมเงินใช้แล้วแต่มันขึ้นว่า ไม่สามารถหักค่าบริการ Apple Inc จำนวน ฿ 240 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ
ไม่สามารถหักค่าบริการ Apple Inc จำนวน ฿ 240 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ หรืออัปเดตช่องทางการชำระเงินเพื่อใช้บริการได้ต่อเนื่อง คลิกแต่มันหลักเงินไปแล้วเราควรทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9071013
สมัครแพ็คเกจเนต True เงินโดนตัดแต่ไม่ได้ใช้เนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ตามเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับมา
เมื่อวานตอนก่อนเที่ยง สมัครแพ็คเกจเนตของทรูเข้าไป เงินโดนหักแต่ไม่มีแพ็คเกจเนตเสริมมาให้ ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรเข้าไปตาม 4 ครั้งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5785645
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าทรูมูฟทางมือถือ ยอดไม่เข้าแต่ถูกหักเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยรับเรื่องทีค่ะ
0956869145 เงินถูกหักจากบชแล้ว
ชำระบิลเลขที่019205001304254377
แต่เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลย
วันนี้โทรถามไปยังกสิกร ก็ตอบกลับมาว่า
เงืนถูกหักไปเข้าทรูแล้ว
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยดำเนินการต่อด้วยนะคะ