รบกวนสอบถามค่ะ เนื่องจากประมาณเดือนที่ผ่านมาแฟนได้รับบัตรเครดิตของ SCB UP2ME แล้วเจ้าหน้าที่ที่ขายบัตร (บูธตรงสยามเซ็นเตอร์)
แจ้งว่าเมื่อได้รับอนุมัติบัตรจะได้เงินคืน 300 บาท ซึ่งในข้อนี้พอสอบถามกับทางสาขาปรากฏว่าไม่ได้ เนื่องจากต้องผูกบัตรเป็น ATM ด้วย ใช่
หรือไม่คะ ทีนี้พอไม่ได้แฟนก็สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติไปแทน เพื่อให้สะดวกต่อการชำระ ทีนี้เกิดกรณีขึ้นดังนี้ค่ะ
1. ปกติแฟนให้หักค่าผ่อนคอนโดผ่าน SCB ซึ่งทางธนาคารจะหักเงินประมาณ 4โมงเย็น ของวันที่ครบกำหนด แต่ ในส่วนของบัตรเครดิตที่ตกลง
จะหักไว้ไม่มีการตัดยอดเงินในวันครบกำหนดชำระ (เค้าคิดเองว่าน่าจะมีเกณฑ์เหมือนๆกัน) จึงไปชำระค่าบัตรที่เค้าเตอร์ ประมาณ 17.00 น. ทำใ
ให้ใน บช เหลือเงินอีกจำนวนหนึ่ง แต่ในเย็นวันนั้นทางธนาคารได้ตัดจำนวนที่เหลือออกจนหมด สอบถาม CC ก็บอกว่าต้องทำเรื่อง หรือ รอไปหัก
ในรอบบิลถัดไป จึงต้องการสอบถามว่าทางธนาคารจะหัก บช ในเวลาประมาณกี่โมงคะ เพื่อจะได้ไม่เกิดกรณีนี้ซ้ำอีก
2. ตอนสมัครได้เลือกในใบสมัครไปแล้วว่าเลือกหมวดร้านอาหาร จะได้แต้ม X3 พอบิลมาปรากฏว่าไม่ได้รับแต้มในส่วนนั้น สอบถามทาง CC
ก็บอกว่าจะต้องเข้าไปเลือกในอินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ แล้วจะคิดย้อนหลังให้ ในกรณีนี้จะได้รับแต้มสะสม X3 ย้อนหลังหรือไม่คะ
3. สำหรับกรณีเติมน้ำมันทาง SCB จะมีการ Secure ข้อมูลลูกค้าหรือไม่คะ เนื่องจากแอบกลัวว่าจะถูก Copy ข้อมูล ทาง SCB จะมีการส่ง SMS ม
มายืนยันการใช้จ่าย ผ่านทางมือถือหรือไม่คะ (แฟนค่อนข้างซีเรียสเรื่อง Secure สูงมากค่ะ)
รบกวนด้วยนะคะ เห็นแฟนบ่นๆอยู่ว่ามันไม่เข้ากับ Life Style เท่าไหร่ ในเรื่องของข้อมูลที่ได้รับจากพนักงานและทาง CC และในส่วนของ
โปรโมชั่น แรงจูงใจอย่างเดียวของเค้าก็คือแต้ม X3 จากร้านอาหารนี่ละค่ะ (ซึ่งก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร) ถ้าไม่ไหวจริงๆ คงต้องหันไปซบเจ้าอื่นละ
ค่ะ
รบกวน P'juk เรื่อง SCB UP2ME ค่ะ
แจ้งว่าเมื่อได้รับอนุมัติบัตรจะได้เงินคืน 300 บาท ซึ่งในข้อนี้พอสอบถามกับทางสาขาปรากฏว่าไม่ได้ เนื่องจากต้องผูกบัตรเป็น ATM ด้วย ใช่
หรือไม่คะ ทีนี้พอไม่ได้แฟนก็สมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติไปแทน เพื่อให้สะดวกต่อการชำระ ทีนี้เกิดกรณีขึ้นดังนี้ค่ะ
1. ปกติแฟนให้หักค่าผ่อนคอนโดผ่าน SCB ซึ่งทางธนาคารจะหักเงินประมาณ 4โมงเย็น ของวันที่ครบกำหนด แต่ ในส่วนของบัตรเครดิตที่ตกลง
จะหักไว้ไม่มีการตัดยอดเงินในวันครบกำหนดชำระ (เค้าคิดเองว่าน่าจะมีเกณฑ์เหมือนๆกัน) จึงไปชำระค่าบัตรที่เค้าเตอร์ ประมาณ 17.00 น. ทำใ
ให้ใน บช เหลือเงินอีกจำนวนหนึ่ง แต่ในเย็นวันนั้นทางธนาคารได้ตัดจำนวนที่เหลือออกจนหมด สอบถาม CC ก็บอกว่าต้องทำเรื่อง หรือ รอไปหัก
ในรอบบิลถัดไป จึงต้องการสอบถามว่าทางธนาคารจะหัก บช ในเวลาประมาณกี่โมงคะ เพื่อจะได้ไม่เกิดกรณีนี้ซ้ำอีก
2. ตอนสมัครได้เลือกในใบสมัครไปแล้วว่าเลือกหมวดร้านอาหาร จะได้แต้ม X3 พอบิลมาปรากฏว่าไม่ได้รับแต้มในส่วนนั้น สอบถามทาง CC
ก็บอกว่าจะต้องเข้าไปเลือกในอินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ แล้วจะคิดย้อนหลังให้ ในกรณีนี้จะได้รับแต้มสะสม X3 ย้อนหลังหรือไม่คะ
3. สำหรับกรณีเติมน้ำมันทาง SCB จะมีการ Secure ข้อมูลลูกค้าหรือไม่คะ เนื่องจากแอบกลัวว่าจะถูก Copy ข้อมูล ทาง SCB จะมีการส่ง SMS ม
มายืนยันการใช้จ่าย ผ่านทางมือถือหรือไม่คะ (แฟนค่อนข้างซีเรียสเรื่อง Secure สูงมากค่ะ)
รบกวนด้วยนะคะ เห็นแฟนบ่นๆอยู่ว่ามันไม่เข้ากับ Life Style เท่าไหร่ ในเรื่องของข้อมูลที่ได้รับจากพนักงานและทาง CC และในส่วนของ
โปรโมชั่น แรงจูงใจอย่างเดียวของเค้าก็คือแต้ม X3 จากร้านอาหารนี่ละค่ะ (ซึ่งก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร) ถ้าไม่ไหวจริงๆ คงต้องหันไปซบเจ้าอื่นละ
ค่ะ