หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร All memberไว้ แต่ไม่ได้ลงทะเบียนในแอปเซเว่นไว้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือผม สมัครไว้สักพักเเล้ว ตอนนี้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ แล้วเบอร์เก่าก็โดนปิดสัญญาณไปแล้ว คือผมสามารถเปปลี่ยนเบอร์ที่ลงทะเบียนเป็นเบอร์ใหม่ได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
เปลี่ยนเลข all member ในแอปเซเว่น
เราอยากเปลี่ยนเลขโทรศัพท์สำหรับในการใช้ app เซเว่นเพราะว่าเราใช้เบอร์โทรศัพท์เก่าตอนนี้เราเปลี่ยนใหม่แล้วเราต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใน app เซเว่นด้วยเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ใครมีวิธีแนะนำไหมคะว่าต้องเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5491255
เข้า All member ไม่ได้
ปัญหาคือ เข้าระบบ 7 eleven แล้วให้ Login ใหม่ มี all member แล้ว แต่ เข้าระบบ all member ไม่ได้เนื่องจาก บัญชีเป็นชื่อเก่า บัตร ปชช. เก่า ให้คีย์หลังบัตรใหม่ มันเลยขึ้นว่า ข้อมูลไม่ถูกต้อง ลงทะเบียนกั
สมาชิกหมายเลข 5463841
โดนคนแอบอ้างเอาอมูลบัตรปชช.เราเอาไปสมัครแอพAmazeแล้วโอนคะแนนAll member ไปหมดเลยค่ะ
จู่ๆแต้มAll member ก็หายไปหมดเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็หลายวันแล้ว เราแจ้งไปทางเซเว่นและทางเซเว่นได้แจ้งกลับว่ามีการใช้คะแนนผแอพ่าน Amaze ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครและใช้งานเลย ติดต่อไปทางแอพAmazeเขาแจ้งว่า เลข
สมาชิกหมายเลข 9059449
เปลี่ยนนามสกุล all member ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5787841
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรง ทั้งที่หนูยังไม่เคยเอาบัตรประชาชนสมัครมาด้วย ต้องแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9047721
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ทำไมเวลาแจกสแตมป์ 7-11 ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักจะเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยอร่อย ของขายดีอย่างเลย์ไม่ค่อยเข้าร่วมโปร
สังเกตมาหลายรอบแล้วครับ เวลามีโปรสแตมป์ 7-11 อย่างรอบนี้แคมเปญ “คิดตี้ × หมีเนย” ของที่ได้สแตมป์เยอะๆ มักเป็นพวกซื้อ 2 แถมสแตมป์ 10 ดวง / สมาชิก All Member ได้ 11 ดวง แต่สินค้าที่เ
Ninebooms
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร All memberไว้ แต่ไม่ได้ลงทะเบียนในแอปเซเว่นไว้