หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยค่ะ แย่แล้ว เราลงทะเบียน All member ตั้งแต่ 24 ก.ค. แต่ยังไม่ได้เหรียญคืนเลยค่ะ ทำยังไงดี
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ตอนนี้ยังไม่ได้คืนแบบคนอื่นเลย ไม่มี SMS มาบอกเลย รบกวนเช็คเรื่องให้ด้วยได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถสมัคร All Member ได้
เวลาจะสมัคร all member มันขึ้นว่าบัญชีไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่เคยสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6751486
สมัคร all member ไม่ได้
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6751486
เหรียญ all member
จากโปรโมชั่นล่าสุดที่ออกมา คือสะสมเหรียญ all member แลกของ ผมอยากทราบว่าเมื่อเราสแกนรับเหรียญผ่านบาร์โค้ด all memberแล้ว เราสามารถเข้าไปเช็คเหรียญได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2387498
มุมระบาย : ประสบการณ์แย่ๆในการติดต่อ Call Center 7-Eleven (ALL member)
เรื่องเกิดจาก ตอนที่เซเว่นเริ่มให้ใช้บัตร all member ทางสาขาจึงแนะนำให้แม่สมัคร และประจวบเหมาะกับบัตรเซเว่นรุ่นเก่าแม่มีปัญหาพอดี สาขาจึงส่งบัตรใบเก่าและบัตรallใหม่ไปทำที่สำนักงานใหญ่(พนง.สาขาเซเว่นแจ
nongnamchok
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
จ่ายด้วย True Wallet ไม่ได้สะสมเหรียญ All member อัตโนมัติเหรอคะ?
วันนี้ไปซื้อนมสองกล่อง ป้ายที่เซเว่นบอกได้ 1 เหรียญ ซื้อของรวมๆ 50 บาท = 1 เหรียญ จ่ายด้วยทรูวอลเล็ต กลับมาเช็คดูที่บ้าน ไม่ได้สักเหรียญเลยค่ะ...
สมาชิกหมายเลข 2649900
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ All member ยังไง
พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ไม่มีวิธีการเปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 4885782
เติมเน็ตในกสิกรผิดเบอร์ติดต่อทรูยังไงดี
ตามข้างบนเลยค่ะเราเติมเน็ตใน app k plus เราเติมเงินผิดเบอร์ก็เลยอยากจะติดต่อทรูเพราะติดต่อไปเขาก็ให้ รอ24 ชั่วโมงซึ่งเรามองว่ามันนานเกินไปค่ะแบบนี้มีโอกาสจะได้คืนไหมคะต้องติดต่อทรูเพิ่มเติมไหมบอกว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9038781
เรื่องเหรียญ All Member เซเว่น สรุปแล้ว ชดเชยเป็น E-Stamp นะครับ
มันเปลี่ยนจากเหรียญ All Member เป็น E-Stamp จริงๆ ตามที่ผมคาดการณ์ไว้ (ปล.สำหรับคนที่ลงทะเบียนเพื่อชดเชยทันด้วยนะ)
สมาชิกหมายเลข 4295552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยค่ะ แย่แล้ว เราลงทะเบียน All member ตั้งแต่ 24 ก.ค. แต่ยังไม่ได้เหรียญคืนเลยค่ะ ทำยังไงดี