ซื้อ Airpods2ได้วันเดียวแบบนี้เรียกว่ามีปัญหาไหมคะ??

ตอนซื้อจ่ายเงินได้ใบเสร็จอะไรเรียบร้อยแล้ว พนักงานอีกคนที่ไม่ได้เป็นแคชเชียร์ก็เอากล่องAirpods เราเข้าถุงกระเป๋าผ้าแล้วยื่นให้เราทันที 
เราเลยสอบถามว่า อ้าวไม่ให้ลองหน่อยหรอคะ ?!
พนักงานคนดังกล่าวเลยเอาออกมาจากถุงและแกะซีลให้เรา 

เราไม่ได้ดูรายละเอียดตัวAirpods อะไรมากนัก เราลองใช้ฟังเสียง ฟังเพลงและโทรออกเท่านั้นว่าเสียงโอเคไหม
และยื่นให้พนักงานนำกลับใส่กล่องไว้เหมือนเดิม ได้ของจึงกลับ ..

พอกลับมาถึงห้องก็เลยดูรายละเอียดต่างๆสังเกตว่ามันเลื่อมๆกัน และมีเม็ดฝุ่นด้วย กังวลมากว่าซื้อของแพงแล้วคือแบบนี้มันปรกติหรือเปล่าคะ

**ซื้อที่ Studio7 สาขา EMQUATIER ค่ะ วันที่20 กรกฎาคม
รูป👇🏻👇🏻👇🏻
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ อิเล็กทรอนิกส์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่