ซื้อ AirPods Pro จาก Studio7 แล้วมีปัญหาแต่ใบเสร็จหายเคลมได้ไหมคะ?

คือเราซื้อมาจาก Studio7 ค่ะ แล้วทีนี้เหมือนแบตน่าจะเสื่อม แบบว่าชาร์จไว้เต็มยังไม่ทันได้ใช้ก็แบตหมดค่ะ แล้วเชื่อมต่อโทรศัพท์ไม่ได้ เลยกดยกเลิกเชื่อมต่อ หลังจากนั้นเชื่อมไม่ได้อีกเลยค่ะ ปรึกษาผ่าน Apple Support ก็แนะนำให้ไปที่ร้านค่ะ เพราะแบตน่าจะเสื่อม แต่ว่าใบเสร็จเราหาย แต่มีกล่องอยู่ครบค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ เราเช็คผ่านเว็บไซต์โดยใช้เลขซีเรียลอะค่ะ เรามันแจ้งว่าเรามี AppleCare+ และความคุ้มครองการบริการและซ่อมแซมว่ายังคงใช้ได้อ่ะค่ะ ถ้าเคลมไม่ได้เราทำอย่างไรได้บ้างคะ

เราซื้อสาขาโรบินสัน ฉะเชิงเทราค่ะ แต่อยู่ปราจีนมีสาขาอยู่ที่ปราจีน เราสามารถไปที่สาขาใกล้บ้านได้ไหมคะ หรือต้องไปสาขาที่ซื้อ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่