หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับ.ผมจะขอย้ายค่ายออกจากDtac ไปค่ายอื่น ซึ่งกด *151* ทางDtac บอกมียอดค้างชำระ ผมอยากทราบว่า ที่ค้างชำระ สามารถเช็คได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
จะย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ขึ้นค้างค่าบริการ
คือเช็ค *151 ว่าสามารถย้ายได้มั้ย แต่กลับขึ้นว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระเดือนสุดท้ายไปแล้ว คือยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6354134
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
อยากย้ายค่าย ดีแทคค่ะ พยายามย้ายแล้วย้ายไม่ได้
ลองกด *151*ตามด้วยเลขบัตร#แล้ว แต่แต่ดีแทคแจ้งว่ามียอดค้างชำระหรือมีสิทธิค้างอยู่ให้ติดต่ออีกทีค่ะ ไม่ทราบใครมีปัญหาแบบนี้ไหมคะ เช็คแล้วไม่มียอดค้างชำระค่ะ รบกวนถามผู้รู้หน่อยค่ะ ขอบคุณ มากนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4266218
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป dtac กด*151* ไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายผ่านหน้าเวป แล้วกด *151*097210xxxx# แล้วทางระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ แต่ซิมผมเป็นแบบเติมเงิน รบกวนtrue ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1645557
กด*151* ย้ายค่ายไม่ได้
ต้องการย้ายจาก AIS ไปใช้ dtac พอกด*151 ระบบแจ้งกลับมาว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งรายเดือนที่ใช้ปกติทุกเดือนจะเริ่มทุกวันที่ 23 ปัจจุบันวันที่27แล้ว แต่ยอดบิลก็ยังไม่ขึ้นใน e service แบบนี้จะชำระยังไงครับเพื่
สมาชิกหมายเลข 1348277
มาดูความมั่วของ ระบบบิล AIS
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac ออนไลน์ โดยการกด *151*... เพื่อรอรับ sms หมายเลขสำหรับย้ายค่าย ระบบแจ้งกลับมาตามรูป ทั้งที่เราเช็คจากระบบ ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่า sms 3 บาทที่เพิ่งส่งไม่นานนี้ ซึ่
AnnPaPa
จะย้ายค่ายไป My by Cat มี SMS บอกติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมายครับ
ตอนแรกจะย้ายซิม TrueH แบบเติมเงิน ไป My แต่พอเช็ค*151*เลขปชช.# แล้วขึ้นบอกว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ใช้เติมเงิน ไม่ได้ยืมไรทั้งนั้น เลยใช้เบอร์ Dtac แบบเติมเงิน อีกเบอร์ย้าย เช็คแล้วได้รหั
สมาชิกหมายเลข 1975365
SMS เช็คย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นระหว่างรอบบิล
ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS กด *151*.. เช็คดู ปรากฎว่า SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากค้างค่าบริการที่ดูเหมือนเป็นของรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ครบกำหนด (เพิ่งพ้นและชำระของรอบบิลที่แล้วมาได้ไม่กี่วัน)
ขอแค่อย่าคลั่ง
Dtac ครับ ทำไมหมายเลขของผม ถึงขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ ไม่ทราบติดขัดตรงไหนกันแน่ (เบอร์รายเดือน)
กด *151# เพื่อเช็คสิทธิ์และขอรหัสย้ายค่าย เพื่อจะนำไปใช้ แต่ระบบตอบกลับมาแบบนี้ครับ คือเบอร์ของผมเป็นระบบรายเดือน ตัดยอดทุกวันที่ 27 ยอดค้างชำระก็ไม่มี เพราะจ่ายตรงทุกเดือน มีแต่ยอดใหม่ที่ยังไม่ออก
ผมชื่อเป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ