หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับ.ผมจะขอย้ายค่ายออกจากDtac ไปค่ายอื่น ซึ่งกด *151* ทางDtac บอกมียอดค้างชำระ ผมอยากทราบว่า ที่ค้างชำระ สามารถเช็คได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ขึ้นค้างค่าบริการ
คือเช็ค *151 ว่าสามารถย้ายได้มั้ย แต่กลับขึ้นว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระเดือนสุดท้ายไปแล้ว คือยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6354134
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true ทั้งๆที่เบอร์เป็นเติมเงิน กลับถูกระบบ dtac ปฏิเสธด้วยข้ออ้างค้างชำระค่าบริการ
ผมต้องเสียเวลาและอารมณ์อย่างมากกับค่ายนี้ เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยใช้บริการยืมเงินอะไรด้วย แต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายโดยบอกว่าค้างชำระค่าบริการ โทรไป call center ก็บอกมาแบบชุ่ยๆว่า เบอร์ไม่ติดปัญ
Mister Short Term
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ติดเครดิตบูโรแต่ชำระไปแล้ว
ผมติดเครดิตบูโรครับแต่ชำระส่วนที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าผมลองเช็คแล้วว่ามันยังขึ้นค้างอยู่เลย กี่เดือนครับกว่ามันจะเป็นปกติหรือไม่ขึ้นว่าติดอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6147277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ