หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับ.ผมจะขอย้ายค่ายออกจากDtac ไปค่ายอื่น ซึ่งกด *151* ทางDtac บอกมียอดค้างชำระ ผมอยากทราบว่า ที่ค้างชำระ สามารถเช็คได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ขึ้นค้างค่าบริการ
คือเช็ค *151 ว่าสามารถย้ายได้มั้ย แต่กลับขึ้นว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระเดือนสุดท้ายไปแล้ว คือยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6354134
dtac ตัดรอบวันที่ 1 ต้องรอถึงวันที่เท่าไหร่ถึงจะสรุปบิล จะจ่ายค่าบริการเพื่อกด *151 ย้ายค่าย
เพิ่งตัดรอบบิลไปเมื่อวาน จะย้ายค่าย วันนี้กด *151 ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ แต่เช็คใน eService แล้ว ยอดยังเป็น 0.00 บาทอยู่ ต้องรอวันไหนถึงจะมียอดบิลมาให้จ่ายเพื่อหลุดเงื่อนไขของ *151 ครับ
Don't think u are. Know u are.
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
จะย้ายค่ายไป My by Cat มี SMS บอกติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมายครับ
ตอนแรกจะย้ายซิม TrueH แบบเติมเงิน ไป My แต่พอเช็ค*151*เลขปชช.# แล้วขึ้นบอกว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ใช้เติมเงิน ไม่ได้ยืมไรทั้งนั้น เลยใช้เบอร์ Dtac แบบเติมเงิน อีกเบอร์ย้าย เช็คแล้วได้รหั
สมาชิกหมายเลข 1975365
Dtac ครับ ทำไมหมายเลขของผม ถึงขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ ไม่ทราบติดขัดตรงไหนกันแน่ (เบอร์รายเดือน)
กด *151# เพื่อเช็คสิทธิ์และขอรหัสย้ายค่าย เพื่อจะนำไปใช้ แต่ระบบตอบกลับมาแบบนี้ครับ คือเบอร์ของผมเป็นระบบรายเดือน ตัดยอดทุกวันที่ 27 ยอดค้างชำระก็ไม่มี เพราะจ่ายตรงทุกเดือน มีแต่ยอดใหม่ที่ยังไม่ออก
ผมชื่อเป้
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอย้ายออกจากDtacไป..................รบกวนด้วยครับ