หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง
*151*เลขบัตรประชาชน# ได้
รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมียอดค้างชำระอะไรค้างอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เข้าสู่วันที่4 ยังไม่สำเร็จ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS เมื่อวันที่ 19/3/61 เวลาประมาณ 12:30 - ชำระยอดค้างที่ Dtac เรียบร้อย - ใส่รหัส *151* แจ้งรหัสย้ายค่ายกับ AIS พนักงานกรอกข้อมูล ได้รับซิมใหม่มาเรียบร้อย - ได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4434727
ย้ายค่ายมาDtacเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะ วันนี้มาอธิบายเกี่ยวกับการย้ายค่ายจากค่ายเก่เผื่ออคนทื่อคนที่กำลังทำจะไดไม่ต้องยวุ่นวายเหมือนเราค่ะ อันดับแรก 1. ให้เช็คในเบอร์ว่ามียอดค้างหรือแพคเกจเงินค้างชำระอะไรรึเปล่าเพราะหากติดจะย้ายค
สมาชิกหมายเลข 6315174
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบใหม่ เจ๋ง!! ง่ายๆ เชคสิทธิ กด *151*รหัสบัตรประชาชน#
เชคสิทธิก่อนการย้ายค่าย ผู้ใช้บริการที่จะสามารถย้ายค่ายได้ จะต้องเป็นบุคคลเดียวกับผู้ที่ลงทะเบียนซิมการ์ดกับค่ายเดิม และต้องไม่มียอดค้างชำระกับค่ายมือถือที่ใช้งานอยู่ (กรณีระบบรายเดือนเท่านั้น) สำนัก
สมาชิกหมายเลข 2789181
Ais ทำให้หัวร้อนมาก
ไม่คิดจะมาตั้งกระทู้อะไรแบบนี้ ก็ต้องมาตั้ง เพราะทนความห่วยแตกของค่าย ais ไม่ไหวแล้ว คือทางเราทำเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไป dtac เริ่มจากการ ทำเรื่องเช็คสถานะ *151*ตามด้วยเลข ปชช ก็แจ้งกลับมาว่าค้างค่
สมาชิกหมายเลข 4434400
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
คือทรูเป็นอะไรมากป้ะ ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3 รอบละไม่อนุมัติ งง!!
คือ เมื่อวันพฤหัสที่ 29 มีนาคม 2561 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกที่ศูนย์ทรู ก็ปกติไม่มีอะไร เจ้าหน้าที่ก็ให้รหัสสำหรับย้ายค่ายไปติดต่อค่ายใหม่ได้เลย ซึ่งผมก็ไปติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย เขาบอกรอซิมตัดก็ใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 3804629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
*151*เลขบัตรประชาชน# ได้
รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมียอดค้างชำระอะไรค้างอยู่