Iphone x มีปัญหาแต่ไม่สามารถเข้า Icare ได้เพราะ ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่ 16/07/62  Iphone x ของผมแบตลดเองทั้งๆที่ไม่ได้มีการใช้งานเกิดขึ้นโดยสุขภาพแบตผมอยู่ที่ 87 เปอเซนต์
ผมชาร์จแบตเต็ม 100 ตอนเวลา 01.00 โดยทำการปิดเน็ตปิดทุกอย่างตื่นมาประมาณ 08.00 แบตเหลือ 77 โดยที่ไม่มีการใช้งานใด ๆพอเวลา 13.00 แบตเหลือ 58 โดยที่ไม่มีการใช้งานเช่นเดิม ด้วยอาการที่ผมกล่าวมา ผมจึงนำ Iphone ของผมไปเช็คที่ศูนย์ Icare โลตัสปิ่นเกล้าในวันที่ 17/07/62 และพนักงานก็บอกกับผมว่า ไม่สามารถทำการเซอร์วิสได้ เพราะเลขประกันเป็นเหมือนเครื่องเคลม หรือเครื่องซ่อมมาไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่ผมสามารถยืนยันได้ว่าผมซื้อเครื่องมือ 1 ที่ศูนย์ทรูบิ๊กซีวงศ์สว่าง พนักงานจึงให้คำแนะนำว่า ลองโทรไปที่เบอร์ 1800019900 ซึ่งได้ทำการคุยกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ให้ผมนำใบเสร็จการซื้อ แคปหน้าจอเลขเครื่อง แล้วส่งไปที่อีเมลล์ รอดำเนินการ 1 วัน และวันที่ 18/07/62 โทรมาแจ้งกับผมว่ารอ Engineer ดำเนินการประมาณ 3-4 วันน่าจะเสร็จในวันที่ 22/07/62 ขอบอกก่อนว่า Iphone ของผมนั้นซื้อมาในวันที่ 22/07/61 ซึ่งกำลังจะหมดประกันแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกกับผมว่า ไม่ต้องกังวลไปนะครับ ผมอยากรู้ว่าตอนนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ? ถ้าหากเครื่องหมดประกันก่อน ถ้าผมไม่ไปที่ Icare ผมจะไม่มีทางรู้ว่าโทรศัพท์ผมไม่สามารถตรวจสอบประกันได้ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นความรับผิดชอบของฝ่ายใด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมต้องถามคุณก่อน ตอนซื้อเครื่องกลับบ้านมาวันแรก  เคยเช็คประกันมั้ย ? ทุกอย่างตรงกับใบเสร็จมั้ย?
จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่