มาแลกเปลี่ยนนิยายyaoiกันนนน

1.
"รุ่นพี่ครับแต่งงานกับผมเถอะ"
#มังกรเล่นลม feel good ใสๆ พระเอกเป็นรุ่นพี่ปีสาม นายเอกเป็นน้องปีหนึ่งโดนรับน้องให้ไปขอพรเอกแต่งงานบ้างขอเบอร์บ้าง แต่พระเอกไม่ยอมให้ง่ายๆ น้องเลยต้องตามจนอิพี่ใช้โอกาสแทรกจีบเนียนๆ ฝ่ายน้องก็ไม่รู้ว่าโดนจีบ แต่พอคบกันอิพี่ก็หอมเอาๆ

2.
#อัยย์หลงไน๋ feel good
พระเอกชอบนายเอกตั้งแต่แรกเจอก็หลงตามชื่อเรื่องเลย ได้มาเรียนด้วยกันและเป็นเพื่อนกัน นายเอกเป็นคนขี้บ่น นิสัยแปลกๆชอบหลงทาง วันหนึ่งเมามีอะไรกันกับพระเอกเลยทดลองคบกันเพราะสับสน เป็นรุ่นลูกของสิบกับเจ้าน่าน บอกเลยความหื่นไม่แพ้พ่อแน่ๆค่ะ

3.
#หวนกลิ่นรัก
พระเอกนายเอกเคยเป็นแฟนกัน แต่นายเอกเป็นฝ่ายบอกเลิก ผ่านมา2ปีนายเอกได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ บ.พระเอกแรกๆพระเอกก็ทำเฉยใส่ แต่ก็ตามดูแลและช่วยเหลือตลอด จนได้กลับมาคบกัน เพราะต่างยังรักกันอยู่ พอกลับมาคบกันก็หวานมาก ละมุนอบอุ่นใจไม่ดราม่าค่ะ

4.
#ลำแสงของสายฟ้า
นายเอกผิดหวังจากรักครั้งแรกก็คือพระเอกเพราะเข้าใจผิดคิดว่าโดนปฏิเสธ ได้มาเจอกกันอีกทีตอนมหาลัยพระเอกก็ตามจีบ ทำให้นายเอกเลิกกับแฟนที่คบอยู่แต่ก็โดนนายเอกเย็นชาใส่ กว่าจะหวานชื่นกันก็หน่วงไปเยอะ มี2คู่หน่วงพอกัน
จบแฮปปี้ ภาษาดีมากค่ะ

5.
Stalker #สืบสวนรัก
นายเอกมีนิสัยชอบตามสืบเรื่องต่างๆจนวันหนึ่งได้รู้เรื่องของพระเอกที่มีคนคลั่งมาก แบบคุกคามเลยอยากตามสืบ โดยพาตัวเองเข้าไปพัวพันกับพระเอกแบบหน้ามึนๆจนโดนเข้าใจผิดแต่ก็ไม่สนพอรู้จักมากขึ้นก็เริ่มชอบกัน/แนวฟิวกู๊ดใสๆอ่านแล้วสบายใจค่ะ

6.
Bad bunny
#กระต่ายร้ายยั่วรัก พระเอกอยากเป็นนักแข่งรถแต่พ่อแม่ไม่เห็นด้วยเลยหางานพิเศษทำ จนได้เจอกับนายเอกก็ชอบทันที แถมยังได้เป็นรูมเมทกันอีก แอบเห็นเขาช่วยตัวเองก็เอามาขู่ให้คบกัน พอได้คบนายเอกเริ่มเปิดใจให้เพราะพระเอกดูแลดี มีปมครอบครัว เพื่อน แต่ไม่ม่ามากค่ะ

7.
#สระของพยัญชนะ
พยัญชนะแอบรักสระ คอยดูแลเอาใจใส่อย่างดีทุกอย่างจนโดนจับจิ้นกันเพราะมม มีเยอะ สระเองก็มีใจให้เลยค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน /เรื่องนี้เขินตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้ายเพราะเขาจีบกันเรื่อยๆ อารมณ์แบบดูแลกันทุกวันจากเพื่อนค่อยๆเปลี่ยนเป็นแฟน ไม่ดราม่าค่ะ

8.
#คุณคือความรัก
พระเอกเจ้าชู้มาก รู้จักกันตอนนายเอกจัดงานแต่งให้ แต่พระเอกไม่มางานไปนอนกกสาวอยู่ เพราะสนใจนายเอกเลยตามจีบตามเปย์แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ พอเลิกตามจึงรู้ว่ารักนายเอกเข้าแล้ว เลยจีบแบบจริงจัง/เป็นเรื่องที่ภาษาดีบรรยายดี คสพ ค่อยๆเดินอ่านแล้วอุ่นใจดีค่ะ

9.
#คนกากของผม
ยุ่ง แอบรัก ตี๋ เพื่อนพี่ชายมา3ปีไม่กล้าบอกกลัวเสียพี่ไปเลยอดทนเก็บไว้แต่พี่ก็รู้จนได้ เป็นแนวแอบรักที่แอบรักจริงๆต้องใช้เวลาในการค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ แรกๆหน่วงพอสมควรแต่มันไม่ถึงขนาดดราม่าหนัก พอรักกันก็อบอุ่นใจสุดๆ ส่วนตัวชอบการมันบรรยายเรียบลื่นดี

10.
#รูมเมทหอนอก
feel good น่ารักเขินๆพระเอกตกหลุมรักนายเอกจากรูปถ่าย ไม่กล้าจีบสักที จนน้องอยู่ปี1ได้มาเป็นรูมเมทกัน ก็เริ่มเข้าหาแบบแปลกๆ ปากเก่งแต่ใจกาก ร้ายกับทุกคนยกเว้นนายเอก ปฏิเสธผู้หญิงที่เข้าหาได้โดนใจมาก ภาษาดีบรรยายสนุก
มันดีมากค่ะเรื่องนี้
#รีวิวนิยายวาย

11.
#กี่หมื่นฟ้า
พระเอกแอบชอบนายเอกมานานแต่ไม่ได้บอกเพราะจังหวะและโอกาสไม่เอื้อ จนนายเอกโดนรุ่นพี่หลอกไปงานวันเกิดแล้วโดนมอมเหล้า พระเอกเลยช่วยไว้แล้วพาไปส่งบ้าน จึงได้เริ่มสานสัมพันธ์กัน พระเอกรักมั่นคงมาก นายเอกก็น่าเอ็นดู ยิ่งอ่านยิ่งหวานเพิ่มขึ้นๆ ภาษาดี บรรยายก็ดี

12.
#น่านฟ้าสีชา
นายเอกเป็นโรคได้กลิ่นจากเสียงของธรรมชาติ ประมาณนี้มั้ง แต่พระเอกคือคนเดียวที่นายเอกได้กลิ่นชาจากเสียง พี่สาวพระเอกเป็นหมอรักษานายเอก ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยและตกหลุมรักกัน พระเอกก็สุภาพบุรุษให้เกียรติน้องมากๆ ไม่มีnc แต่มันดีมากๆค่ะ

13.
#นับสิบจะจูบ
นับสิบแอบชอบจีนพี่ชายที่เป็นเพื่อนเล่นวัยเด็กมานาน พอนิยายวายที่จีนแต่งได้ทำซีรี่ย์เลยได้โอกาสมาแคสบทและได้เป็นพระเอก แล้วหาทางมาขออยู่กับกับจีน โดยไม่บอกว่าเคยรู้จักกันตอนเด็ก เรื่องนี้พระเอกจะแอบร้ายๆแต่รักนายเอกสุดใจ มีดราม่านิดๆ

14.
#รักหนักมาก feel good
พระเอกเป็นหนุ่มแขกที่หล่อและรวยแอบชอบนายเอกที่อ้วนกลม ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ชีวิตประจำวันมีกันและกันทุกๆอย่าง มีตลกตรงความคิดนายเอกและมีหน่วงนิดๆแค่นิดๆเท่านั้น ส่วนมากจะละมุนหัวใจ เพราะพระเอกดูแลนายเอกดีสุดๆภาษาก็ดีด้วย

15.
#ม่านหมอกสีฟ้า
feel good ต่างคนต่างแอบชอบกันตั้งแต่มัธยมแต่ไม่บอก พอเข้ามหาลัย นายเอกลงประกวดเดือนเพื่อหวังได้เจอพระเอก หวังพาตัวเองเข้าใกล้ แต่เหมือนโดนรุกจีบเสียเอง เนื้อเรื่องเรื่อยๆจีบกันน่ารัก ไม่ดราม่า แค่หม่นนิดๆเรื่องของความคิดที่ไม่ยอมพูด

16.
#แสงแดดกลางลมหนาว
feel good วัยมหาลัย พระเอกนายเอกต่างชอบกันตั้งแต่มัธยม แต่นายเอกไม่รู้ พอขึ้นปี1เลยทำใจกล้าไปขอพระเอกคบ และได้คบกันแบบตัวเองยังงง มีดราม่านิดหน่อยพอเพิ่มสีสัน ภาษาดี อ่านเพลิน พระเอกซึนแต่หวงแรงมากจ้า

17.
#กลรักรุ่นพี่
พระเอกมีแฟนอยู่แล้ว เผลอมีอะไรกับนายเอก นายเอกก็พยายามถอย แต่พระเอกยังตามจนนายเอกมีใจให้ ความหน่วงอยู่ที่พระเอกโลเล โดนแฟนนอกใจเหมือนจะเลิกแต่ก็ยังมีจูบกัน สงสารนายเอกต้องเจ็บซ้ำๆ พระเอกมีแต่ความไม่ชัดเจน จบดีหวานท้ายๆ ให้ฮีลใจบ้าง

18.
#โลกใบกลมของผมกับคุณปลาฉลาม  พระเอกมีปัญหากับปู่เพราะปู่ไม่ชอบแม่ เลยขอให้นายเอกช่วยหลอกว่าเป็นแฟนเพื่อกันทางปู่ออก นายเอกชอบพระเอกอยู่แล้วก็ตกลง คอยเป็นกำลังอยู่ข้างๆตลอด ช่วยเป็นกาวใจให้พระเอกกับครอบครัว/เรื่องนี้อบอุ่นกับความรักในหลายๆรูปแบบเลย

19.
#จากเมษาถึงธันวา
นายเอกเคยอ้วนตอนเด็กโดนพระเอกแกล้งตลอดจนเกลียด ได้เจอกันอีกทีตอนเข้ามหาลัย คิดจะแก้แค้นแบบหลอกให้รัก แต่ไปรักเขาจริงๆเฉย เลยเข้าทางพระเอกเพราะชอบนายเอกอยู่แล้ว พอเป็นแฟนกันพูดจาน่ารักน่าชังมาก
แต่เนื้อเรื่องกระชับไปนิด

20.
Loud & clear
#ฟองฟางครามสมุทร
นิยายสายฮีลหัวใจ นายเอกนุ่มนิ่มเมาแล้วไปจูบพระเอกแถมสารภาพรักอีก จากนั้นพระเอกก็เหมือนจีบแต่บางทีก็เย็นชาใส่ ความสัมพันธ์ค่อยๆเดิน ดูแลกันดีตั้งแต่ยังไม่คบ โทนหวานเรียบภาษาลื่น อมยิ้มแน่ๆละอ่านเรื่องนี้ เพราะละมุนมาก

________________________________________

จริงๆมีอีกเยอะมากก แต่แค่นี้ก็พอก่อน ช่วงขาดแคลนมากลองมาแลกเปลี่ยนกันเน้ออ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  นวนิยายรัก นิยาย Yaoi นิยายไทย หนังสือ หนังสือนิยาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่