ลูกค้าผมซื้อ Samsung J4 มาแล้วทำจอแตก เอาเข้าศูนย์คุณตีราคาเกือบๆ 5,000.บาท เลยเอามาให้ผมเปลี่ยนจอให้ แต่ android มีปัญหา ผมเลยรีเซ็ตให้ แต่ลูกค้าลืมอีเมล เลยเข้าใช้งานไม่ได้ ลูกค้าเลยเอาไปที่ศูนย์คุณที่เขาซื้อมา แต่พนักงานคุณบอกว่าเปลี่ยนจอไม่ใช่ของแท้ เลยติด gmail มันใช่เหรอครับ คุณไม่ได้อบรมให้พนักงานมีความรู้บ้างเหรอครับ ถึงให้คำตอบห่วยๆแบบนี้มา เฮงซวยมากครับ ต่อไปนี้ใครมาปรึกษาผมจะซื้อโทรศัพท์ ผมจะไม่ให้ซื้อ Samsung อีกเลย ห่วยจริงๆ
ขอถาม Samsung หน่อยครับ คุณรับพนักงานห่วยๆมา เพื่อทำให้ชื่อเสียงคุณห่วยลงใช่ไหมครับ