เอาโทรศัพท์ไปศูนย์เครื่องไม่มีรอย ใหม่ๆพึ่งเปิดใช้ สิ่งที่ได้คือรอยบนหน้าจอฝังบนเนื้อฟิล์ม SS MBK 5 Floor. นี่คือสิ่งปกติใช่ไหม? งง0
ทำไมพนักงานแลดูชินชา ไม่รู้สึกรู้สาอะไร ไม่รับผิดชอบใดๆ บริการก็แย่หัวเราะสนุกสนาน นี่คือมาตรฐาน ?
งง ใน งง ใน งง บางทีศูนย์บริการแย่ๆที่มีแต่ก่อปัญหาให้ลูกค้า อาจทำให้คนเราเลิกใช้ ผลิตภัณฑ์ แบรดน์นั้นตลอดชีวิตเลยก็ได้นะ เหนื่อยใจกับพนักงานห่วยๆ ของศูนย์ห่วยๆ ที่มีอยู่ในแบรนด์ที่ใครๆก็ใช้กัน ทำไมไม่ทำศูนย์ทำพนักงานบริการให้ดีๆ ให้สมกับคนที่ทำผลิตภัณฑ์ ไม่เข้าใจ ?
เอาโทรศัพท์ไปศูนย์เครื่องไม่มีรอย ใหม่ๆพึ่งเปิดใช้ สิ่งที่ได้คือรอยบนหน้าจอฝังบนเนื้อฟิล์ม SS MBK 5 Floor.
ทำไมพนักงานแลดูชินชา ไม่รู้สึกรู้สาอะไร ไม่รับผิดชอบใดๆ บริการก็แย่หัวเราะสนุกสนาน นี่คือมาตรฐาน ?
งง ใน งง ใน งง บางทีศูนย์บริการแย่ๆที่มีแต่ก่อปัญหาให้ลูกค้า อาจทำให้คนเราเลิกใช้ ผลิตภัณฑ์ แบรดน์นั้นตลอดชีวิตเลยก็ได้นะ เหนื่อยใจกับพนักงานห่วยๆ ของศูนย์ห่วยๆ ที่มีอยู่ในแบรนด์ที่ใครๆก็ใช้กัน ทำไมไม่ทำศูนย์ทำพนักงานบริการให้ดีๆ ให้สมกับคนที่ทำผลิตภัณฑ์ ไม่เข้าใจ ?