ไปรณีย์ไทย เซ็นทรัลเวิลด์ พัสดุค้นสถานะไม่ได้ และอยากให้ปรับปรุงบริการ

วันนี้ส่งของที่ไปรษณีย์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  ของที่ส่งมีจำนวน 2 ชิ้น ชิ้นแรกส่ง EMS ภายในประเทศ และชิ้นที่ 2 ส่งลงทะเบียนต่างประเทศค่ะ  เมื่อวางของที่เค้าเตอร์ พนักงานสั่งให้นำไปวางที่เครื่องชั่ง   ถามจริง??.... มันเป็นความรับผิดชอบและหน้าที่พนักงานหรือเปล่าคะที่จะทำเอง??  ทำอย่างกับเราเป็นลูกจ้างเขา เขาสั่งให้ทำต้องทำ  ก้อทำตามค่ะ เพราะเขานั่งเฉยรอให้วางให้เค้า ไม่อย่างนั้นก็มองหน้ารอ ว่าให้วางลงที่เครื่องชั่ง ทำยัง เร็วๆ รออยู่ ประมาณนี้   เคยส่งที่ไปรษณีย์สาขาอื่นก็ไม่เป็นนะคะ  ไม่ต้องพูดถึง Kerry นั่นเขาทักตั้งแต่เข้าประตู มีทั้งแอปให้ทำ fast lane แล้วแจ้งสถานะเข้ามือถือ  พูดอย่างนี้เดี๋ยวไปรษณีย์ยิ่งไล่ให้ไปใช้บริการที่อื่น  แต่ว่ามีของต้องส่งต่างประเทศค่ะ  ต้องอุดหนุนกันก่อน

ตอนส่งแจ้ง "ขอแยกบิล"  เค้าตอบว่าแยกให้อยู่แล้ว  เออออ ....อุ่นใจ   พอส่งบิลมาให้ ไหงมันมารวมบิลกัน  พอท้วงไปว่าทำไมไม่แยก แกก้อตอบมาว่าก็มันแยกรายการกันแล้ว ...... ( เอ่อ  คือขอแยกบิลค่ะ  ไม่ได้ขอแยกรายการ  รายการมันแยกอยู่แล้วม่ะ )  เราจึงพูดว่ายังงี้มันก็ยุ่งเวลาส่งบิลให้ฝรั่งดู    เราจึงเดินออกมาแบบหงุดหงิดหน่อย  แต่ไม่ได้พูดต่อว่าอะไรไปมากกว่านั้น  เพราะคงไม่มีประโยช์น ณ สถานะการณ์นั้น  คนอะไร..ขี้เกียจตั้งแต่ต้นยันจบ  ที่เค้าบริการดีก็มีนะคะ  เช่นที่ไปรษณีย์กลาง  พนักงานแกถามเองเลยว่าจะแยกบิลไหมครับ  พอเห็นว่ามีลงทะเบียนต่างประเทศ  แสดงว่ารู้งาน คงมีลูกค้าหลายรายขอให้แยกอยู่แล้ว  

แต่ที่งานเข้าคือ พัสดุชิ้นที่สอง ที่ส่งต่างประเทศ หาในแทรกกิ้งไม่มีค่ะ  วางยาอะไรหรือเปล่า  ส่งมาหลายครั้ง เย็นนั้น หรือไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ค้นแทรกกิ้งได้เลย  หมายเลขที่หาไม่เจอคือ RR268050629TH  หากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่รับผิดชอบทางโซเชียล หรือร้องเรียนได้ทราบ อยากให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ  ต้องการความช่วยเหลือค่ะ  แจ้งเลขพัสดุลูกค้าไปแล้วไม่อยากเสียความน่าเชื่อถือของคนขายของค่ะ  หวังว่าไปรษณีย์ไทยคงได้ยินนะจ๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่