แจ้งเคลม memmory card กับซัมซุง 2 อาทิตย์ ยังเงียบ ไม่มีการตอบกลับ

edit : 11.47   25/7/2019 
ผ่านไป 4 อาทิตย์ ......... ซัมซุงคุยกับ DHL ผ่านนกพิราบสื่อสารหรือป่าวครับ นานได้โล่ห์มาก 

**********************************************************************
memmory card ที่ซื้อจากซัมซุง store ในlazada มีปัญหา
รุ่น Pro plus 64 GB
แจ้งเคลมผ่าน web ไป 2 อาทิตย์ยังไม่มีการตอบกลับ
ติดต่อผ่าน ccc ไป 3 ครั้ง บอกว่าจะตามให้ ...ยังเงียบอยู่ครับ 

หมายเลขอ้างอิง 809 

cc.ซัมซุงช่วยตามเรื่องให้ด่วนนะครับ 
ปล สินค้าประกัน 10 ปี แต่เคลมนานขนาดนี้หรอครับ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่