edit : 11.47 25/7/2019
ผ่านไป 4 อาทิตย์ ......... ซัมซุงคุยกับ DHL ผ่านนกพิราบสื่อสารหรือป่าวครับ นานได้โล่ห์มาก
**********************************************************************
memmory card ที่ซื้อจากซัมซุง store ในlazada มีปัญหา
รุ่น Pro plus 64 GB
แจ้งเคลมผ่าน web ไป 2 อาทิตย์ยังไม่มีการตอบกลับ
ติดต่อผ่าน ccc ไป 3 ครั้ง บอกว่าจะตามให้ ...ยังเงียบอยู่ครับ
หมายเลขอ้างอิง 809
cc.ซัมซุงช่วยตามเรื่องให้ด่วนนะครับ
ปล สินค้าประกัน 10 ปี แต่เคลมนานขนาดนี้หรอครับ
แจ้งเคลม memmory card กับซัมซุง 2 อาทิตย์ ยังเงียบ ไม่มีการตอบกลับ
ผ่านไป 4 อาทิตย์ ......... ซัมซุงคุยกับ DHL ผ่านนกพิราบสื่อสารหรือป่าวครับ นานได้โล่ห์มาก
**********************************************************************
memmory card ที่ซื้อจากซัมซุง store ในlazada มีปัญหา
รุ่น Pro plus 64 GB
แจ้งเคลมผ่าน web ไป 2 อาทิตย์ยังไม่มีการตอบกลับ
ติดต่อผ่าน ccc ไป 3 ครั้ง บอกว่าจะตามให้ ...ยังเงียบอยู่ครับ
หมายเลขอ้างอิง 809
cc.ซัมซุงช่วยตามเรื่องให้ด่วนนะครับ
ปล สินค้าประกัน 10 ปี แต่เคลมนานขนาดนี้หรอครับ