หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยขายของใน Lazada บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ดี/ไม่ดี
กระทู้คำถาม
การตลาด
การยกเลิกสินค้าโดยลูกค้ามีค่าปรับยังไงค่ะ
การยกเลิกสินค้าโดยผู้ขายมีค่าปรับยังไงค่ะ
การถูกหักคะแนนร้านค้าทาง Lazada หักเท่าไหร่ต่อรอบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ?
ใครเคยเจอปัญหานี้ใน lazada บ้างครับ ก็คือใช้เหรียญที่สะสมไว้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน lazada แต่ร้านค้าถ่วงเวลาไม่ยอมส่งสินค้าให้ เพื่อให้ระยะเวลาในการส่งสินค้ามันเกินเวลา เพื่อให้ระบบ lazada ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3049371
เว็บใหญ่อย่าง LAZADA มีสิทธิ์โกงร้านคู่ค้า ด้วยวิธีแบบนี้ไหม? สงสัยค่ะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าเล็กๆ ร้านหนึ่งบนเว็บ LAZADA นะคะ พอดีพึ่งเจอเรื่องที่ทำให้ชวนสงสัยขึ้นมาว่า LAZADA ทำแบบนี้ = โกงเราหรือไม่? *โดยจุดประสงค์ในการตั้งกระทู้นี้ เพียงแค่สงสัย และอยากสอบถามเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4367855
เตือนภัย ร้านค้าย่อยใน Lazada
Lazada ใจดี มีแต่ได้ ลูกค้าซื้อของไป เกิดเปลี่ยนใจ ยกเลิก/คืนของก็ได้ สบายๆ Marketting เค้าก็แจ่ม ยอดขายร้านพุ่งกระฉูดรวดเร็วมากในไม่กี่เดือน แรกๆ ดูเหมือนจะ Win-Win ทั้ง ลูกค้า-ร้านค้า (และก็ Laza
CyberSPARCX
Lazada ร้านค้าไม่ดำเนินการสินค้าให้สักที!?
ปกติเราสั่งของในลาซาด้าไม่ถึงวันทางร้านก็ดำเนินการสินค้าเราแล้ว แต่มารอบนี้เราสั่งไปเกือบ2วัน ร้านยังไม่ดำเนินการให้เราเลย จนเรายกเลิกสินค้าสั่งใหม่ไปหลายรอบ ก็ไม่ได้ เราเลยเปลี่ยนมาสั่งในช็อปปี้
สมาชิกหมายเลข 7687371
ทำไมLazadaไม่สามารถบล๊อคลูกค้าได้เหมือนShopee??
อัดอั้นครับ ที่ต้องตั้งกระทู้คำถามแบบนี้ ในฐานะที่เป็นพ่อค้าออนไลน์เปิดทั้ง2ค่ายนี้ เปิดร้านออนไลน์ต้องมีเก็บปลายทางให้ลูกค้าให้ปริมาณการขายมีมากขึ้น แต่ต้องพบเจอกับลูกค้าเก
สมาชิกหมายเลข 3406131
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ ..
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ .. ตามหัวข้อเลย ผมเจอประสบการณ์ประมาณนี้ กับลูกค้า - สั่งสินค้าแล้วให้ที่อยู่ผิดๆ เบอร์โทรผิดๆติดต่อไม่ได้ - สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางแล้วไม่รับข
สมาชิกหมายเลข 1417634
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
ขายของกับลาซาด้า โดนหักคะแนนร้านค้าเพราะของที่ลงขายบางตัวมียอดเข้าชมต่ำ ??
ลงขายกับลาซาด้ามาเกือบ 1 ปีแล้วค่ะ เราก็คิดว่า โอคะนะ รับได้กับระเบียบกฏเกณฑ์ และระบบหลังร้านที่ยุ่งยาก ค่อยๆเรียนรู้ไป คะแนนร้านเรามี 100 คะแนน มาตลอดค่ะ มาวันนี้คะแนนลดเหลือ 78 คะแนน ไปดูในหัวข้อกา
สมาชิกหมายเลข 2580525
Flash Express เข้ารับสินค้าที่จัดส่ง แต่กดเเจ้งว่าร้านค้า(Lazada)สินค้าไม่พร้อมจัดส่ง จะทำอย่างไรดีครับ
สอบถามคนที่ขายสินค้าใน Lazada หรือ Shopee ที่ส่งสินค้าผ่าน Flash Express แบบ Pick up ครับ *** ปัญหาคือ ทาง Flash Express จะโทรมาแจ้งว่าตอนเย็นจะเข้ามารับสินค้า ที่เรากดพร้อมจัดส่งใน ลาซาด้า หลังวางสาย
นายสวนสวย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยขายของใน Lazada บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ดี/ไม่ดี
การยกเลิกสินค้าโดยผู้ขายมีค่าปรับยังไงค่ะ
การถูกหักคะแนนร้านค้าทาง Lazada หักเท่าไหร่ต่อรอบค่ะ