รับมืออย่างไรกับมนุษย์ป้า+ชอบอ้างนาย +ลัดคิว+เรียกร้อง+แก้โรคขี้เกียจสื่อสาร

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะขอสอบถามก่อนนะคะ ... ว่าเคยรู้สึกเหมือนเป็นโรคขี้เกียจสื่อสารกันบ้างเปล่า ?
ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนว่าเราทำอาชีพ เซลล์นะคะ ++!!! ขายของออนไลน์เลย เพี้ยนขำหนักมากเพี้ยนขำหนักมาก
เหน้าที่หลักคือ 
1. ตอบลูกค้า ตอบลูกค้า ตอบลูกค้า 5555 ใช่ค่ะ วันๆพูดแต่กับลูกค้า รวมราคา + การจัดส่ง 
ตอบแต่คำถามเดิมๆ ทำไมส่งพัสดุเช็คสถานะไม่ได้ ทำไมของยังไม่ได้ ค่าส่งอพงมาก 
(*** แต่ขอวงเล็บนะคะ ว่า...... เป็นพนักงานออฟฟิศตอบคำถามค่ะ ...ตอบแต่คำถามจริงๆ 
ตอนนี้ถึงขั้นเหนื่อยมากกับการพูดอะไรเดิมๆ  ตั้งแต่วิธีการสั่งซื้อ >>> แนบสลิปในระบบ
จนถึงขั้นวิธีการสั่งซื้ออออนไลน์ (ด้วยได้ป่ะยอดก็ไม่ได้ด้วยนะคะ เพี้ยนเซ็งเป็ด
ก็ต้องเข้าใจเนอะ... ยอดไม่ถึงก็ไม่ได้ค่าคอมโคตรเศร้า 5555 )
เอาเป็นว่าล่าสุด ต้องไลฟ์สดขายของอีก ^^  ส่วนตัวเป็นคนที่ขี้เกียจมากนะคะ 
เพี้ยนหลงรักเพี้ยนเสียงสูงเพี้ยนเสียงสูงเพี้ยนเสียงสูงเพี้ยนเสียงสูง
คือ เป็นช่วงที่ขี้เกียจพูดมาก แต่หัวหน้าก็ให้ขายของ ...เคยเป็นไหมคะ ? แบบไม่อยากทำมากแต่ต้องทำ
>>> คือทำงานด้านงานบริการการสื่อสารนะคะ ..แต่ว่าขี้เกียจมาก (ทั้งพูดทั้งพิม)
ส่วนตัวก็อยากให้แนะนำหาอาชีพที่คิดว่ามีการสื่อสารน้อยสุด  (ปล.ต้องเข้าใจก่อนนะคะ ว่าทำงานที่ไหน... ไม่มีการสื่อสารก็เป็นไปไม่ได้)
แต่โดยส่วนตัวก็ตอนนี้ขี้เกียจติดต่อสื่อสารกับองค์กร หรือกับกลุ่มคน คนที่ประสานงานในหลายๆอย่าง
................................
ที่ยากกว่านั้นคือปล. พวกลูกค้าที่อ้างนาย อ้างรู้จัดหัวหน้าขอราคาลด ราคาส่ง ขอฉันต้องด่วน ต้องได้ราคานี้คือน่ารำคาญชะมัด
ใครก็ได้แนะนำวิธีการเอาคืนลูกค้าอ้างรู้จักนายมาให้เราหน่อยนะคะ (มนุษย์ป้าเอาใจยาก.....ชอบเรียกร้อง ต่อรองราคา ต้องให้ความสำคัญฉันอันดับหนึ่ง
คือ.... คิวที่ท่านอื่นมากไม่มีความหมายอะไร มากคนมากความจริงๆค่ะ 

................ แนะนำวิธีด้วยนะคะ ทั้งวิธีการรับมือมนุษย์ป้า + แก้โรคอาการขี้เกียจพูด ขี้เกียจพิม เพี้ยนเจอเก้งเพี้ยนเจอเก้งเพี้ยนเจอเก้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่