ติดตั้งnet Ais fiber วันที่ 5 มิย 62 พอวันที่ 6 ได้ติดต่อ callcenter1175
เพื่อขอคำแนะวิธีทำ Forward Port
เพื่อการ upload-download ให้ลื่นไหลดีขึ้น หลังจากได้พูดคุย ได้รับคำตอบจากฝ่ายเทคนิค
ของ Ais ว่าต้องเสียเงินอีก 200 บาทต่อเดือน เพื่ออัพเกต หลังจากได้สนทนาสักครู่ เราแจ้งว่าเคยติดตั้ง
Ture ขอคำแนะนำ เขายังแนะนำวิธีทำให้เลยไม่เสียเงินสักบาท เราก็ตอบกลับไปว่า ไม่ต้องการแล้วบริการอย่างนี้
ขอจบกันแค่นี้ และถามว่า ถ้ายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด วันพรุ่งนี้ Ais จะปรับเป็นตัวเงิน เท่าไรบาท
เธอตอบว่า 4800 บาท เราตอบตกลง
แต่หลังจากนั้นซิ มันน่าสนใจอย่างที่เรายังไม่เคยพบ พนักงาน callcenter ทุกค่ายทำกัน
เธอบอกว่า อย่าพึ่งเลิกสัญญาเลย(ทำนองอ้อนวอน) ขอโอกาสให้เธอได้แก้ไขสักวัน (หมายถึงวันที่ 7 มิย)
โดยบ่ายวันที่ 6 มิย เธอจะทำหนังสือเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมรายละเอียดคงหมายถึง
ค่าย TURE ที่ทำให้เราได้ไม่เสียเงินเพิ่ม นี้ ส่งให้ผู้รับผิดชอบแก้ให้.....เธอได้ติดต่อกลับมาตามระยะที่ได้นัดหมายถึงความคืบหน้าของเรื่อง
จนกระทั้ง เช้าวันนี้เธอได้ติดต่อกลับมาอีก เราได้แจ้งเธอว่า เมื่อคืนช่างของTURE ที่อยู่ข้างบ้านมาทำให้ที่ computer เรา 2 นาทีแล้วเสร็จ
และขอให้เธอหยุดหนังสือที่ทำไว้ทิ้งซะ
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เราเสียใจกับระบบระเบียบเกินไปของ Ais
แต่ประทับใจกับความพยายามและการตามเรื่องที่รับไว้ ของเธอที่จะรักษาลูกค้าขององค์กรไว้
แม้จะเป็นเพียงพนักงานกระโถนท้องพระโรง กินเงินเดือนน้อยนิด ครับ
Ais กับลูกค้าคนอื่นอย่างไรไม่รู้ แต่เฉพาะ เธอผู้นี้ได้ใจลูกค้าคนนี้ไปเต็มร้อยเลย
ขออภัย ที่ต้องเอ่ยนาม ชื่อคุณ ชนก ไม่ทราบนามสกุล พนักงานcallcenter 1175 ครับ
Ais ติดตั้งวันเดียวอยากเลิกเลย........
เพื่อขอคำแนะวิธีทำ Forward Port
เพื่อการ upload-download ให้ลื่นไหลดีขึ้น หลังจากได้พูดคุย ได้รับคำตอบจากฝ่ายเทคนิค
ของ Ais ว่าต้องเสียเงินอีก 200 บาทต่อเดือน เพื่ออัพเกต หลังจากได้สนทนาสักครู่ เราแจ้งว่าเคยติดตั้ง
Ture ขอคำแนะนำ เขายังแนะนำวิธีทำให้เลยไม่เสียเงินสักบาท เราก็ตอบกลับไปว่า ไม่ต้องการแล้วบริการอย่างนี้
ขอจบกันแค่นี้ และถามว่า ถ้ายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด วันพรุ่งนี้ Ais จะปรับเป็นตัวเงิน เท่าไรบาท
เธอตอบว่า 4800 บาท เราตอบตกลง
แต่หลังจากนั้นซิ มันน่าสนใจอย่างที่เรายังไม่เคยพบ พนักงาน callcenter ทุกค่ายทำกัน
เธอบอกว่า อย่าพึ่งเลิกสัญญาเลย(ทำนองอ้อนวอน) ขอโอกาสให้เธอได้แก้ไขสักวัน (หมายถึงวันที่ 7 มิย)
โดยบ่ายวันที่ 6 มิย เธอจะทำหนังสือเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมรายละเอียดคงหมายถึง
ค่าย TURE ที่ทำให้เราได้ไม่เสียเงินเพิ่ม นี้ ส่งให้ผู้รับผิดชอบแก้ให้.....เธอได้ติดต่อกลับมาตามระยะที่ได้นัดหมายถึงความคืบหน้าของเรื่อง
จนกระทั้ง เช้าวันนี้เธอได้ติดต่อกลับมาอีก เราได้แจ้งเธอว่า เมื่อคืนช่างของTURE ที่อยู่ข้างบ้านมาทำให้ที่ computer เรา 2 นาทีแล้วเสร็จ
และขอให้เธอหยุดหนังสือที่ทำไว้ทิ้งซะ
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เราเสียใจกับระบบระเบียบเกินไปของ Ais
แต่ประทับใจกับความพยายามและการตามเรื่องที่รับไว้ ของเธอที่จะรักษาลูกค้าขององค์กรไว้
แม้จะเป็นเพียงพนักงานกระโถนท้องพระโรง กินเงินเดือนน้อยนิด ครับ
Ais กับลูกค้าคนอื่นอย่างไรไม่รู้ แต่เฉพาะ เธอผู้นี้ได้ใจลูกค้าคนนี้ไปเต็มร้อยเลย
ขออภัย ที่ต้องเอ่ยนาม ชื่อคุณ ชนก ไม่ทราบนามสกุล พนักงานcallcenter 1175 ครับ