หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องยกเลิกอินเทอร์เน็ตtrueไม่มีมาตรฐานหรือพนักงานไม่มีมาตรฐาน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
true online
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
True Visions มีปัญหาอะไรกับผมหรือเปล่าครับ?
ผมแจ้งยกเลิก อินเทอร์เน็ต ที่มาพร้อม True Visions ตั้งแต่วันที่ 07/04/2019 ชำระค่าบริการหมดทุกอย่างแล้ว พนักงานแจ้ง จะมีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์ แจ้งวันนัดหมาย มาทาง SMS มาเรียบร้อย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมา
Ballkung_CM
ความผิดพลาดจากการประสานงานของทาง AIS Fibre ที่ลูกค้าต้องเป็นผู้รับเคราะห์ รวมถึงการคิดค่าบริการซ้ำซ้อนและสูงกว่าจริง
ในความเป็นจริงแล้วผมไม่อยากจะนำเรื่องนี้มาลงพันทิปสักเท่าไร เพราะเคยมีความคิดมาตลอดว่าศูนย์บริการที่มีคุณภาพอย่าง AIS จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผมได้สำเร็จ แต่เนื่องจากเวลาตั้งแต่ปัญหาเกิดจนถึงปัจจุบัน ผ่า
Eirhildur
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
CC TRUE เครื่อง TRUE BEYOND ภาำพสั่นจะแก้ไขได้รึไม่ครับ ขนาดเครื่องตัวโชว์ที่ศูนย์ยังเป็น
วันที่ 10/06/13 ได้ซื้อโทรศัพท์ True beyond 3G ที่ TRUE SHOP โลตัสกระืืทุ่มแบน ก็ไม่ได้ลองอะไรมากเพราะคิดว่า QC เค้าน่าจะ OK ก็รับเครื่องเล่นได้ปกติ วันที่ 17/06/13 ขณะทำงานอยู่ต่างจังหวัด Line คุยงา
สมาชิกหมายเลข 896945
ถามท่านที่เคยทำร้านอาหาร หรือที่มีความรู้ด้านนี้ ขอสอบถามเป็นความรู้ว่า การยกเลิกบิลเก่าให้เขาทำบิลใหม่มันรบกวนร้านไหมคะ
สาเหตุคือเรากดโค้ดส่วนลดในมือถือผิด ตอนค◌ิดเงินบิลออกมาเราเลยไม่ได้ส่วนลด ต่อมา เราขอให้พนักงานถามเขาว่า พอจะยกเลิกบิลเก่า และคิดเงินทำบิลใหม่ให้เราได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้ไม่ทำให้เรา เรื่องนี้ไม่
ไทยสเปน
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู TrueMove H
ขอร้องเรียน ถ้าไม่ประสานให้จะแจ้ง กสทช. 12/06/2024 ได้ติดต่อยกเลิกเน็ตบ้าน TRUE ONLINE 9604276476 เบอร์มือถือ และกล่องท
สมาชิกหมายเลข 8230044
ย้ายค่ายเข้ามาทรู แล้วย้ายออกไม่ได้ เปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ไม่ได้ ???
เล่าเหตุการณ์แต่แรกครับ ผมใช้ดีแทก มาเป็นเวลา2ปีกว่า และล่าสุดได้มีการย้ายค่าย จากดีแทก มาเป็นTRUE-Hเพราะเค้าว่ากันว่าเนตแรง เลยดำเนินการย้าย dtac > true เสร็จสมบูรณ์ประมาณวันที่21มิถุนา ผมก็ใช้ทร
สมาชิกหมายเลข 1658733
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
true online
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องยกเลิกอินเทอร์เน็ตtrueไม่มีมาตรฐานหรือพนักงานไม่มีมาตรฐาน