AIS ค่ายที่ดูแลลูกค้า serenade platinum ได้ห่วยแตก สมควรโดนแบน

อยู่กับ AIS มา 20 ปี วันนี้คงต้องเลิกคบกัน

วันนี้ทำการสั่งซื้อ sim เติมเงิน ผ่าน ais.co.th โดยที่กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คือจ่ายเสร็จแล้ว แล้วเบอร์ซิมที่ได้ คือไม่ใช่ที่ตั้งใจซื้อ

หมายเลขสั่งซื้อคือ AS19070262327 

หลังจากนั้นทันที สิ่งที่ทำคือ
1. โทรไป 1148 customer service บอกยกเลิกไม่ได้ -> ลูกค้า ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะ แค่อยากเปลี่ยนเบอร์ให้ถูกต้องตามที่อยากได้ ซึ่งเป็น package เดียวกันคือ net marahon 2500 พนักงานรับสาย ชื่อสุรี ตอบว่า จะไปตรวจสอบหาวิธีให้ ขอเวลา ครึ่ง ชม.
2. เรารอจนเกือบชม. ไม่โทรกลับ ก็เลยโทรไป 1148 อีกรอบ พนักงานรับสายชื่อ คณิต รับ บอกว่า พนักงานก่อนหน้ารับเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวโทรกลับ เราก็รอ
3. พนักงานชื่อสุรี โทรกลับมา บอกให้โทรไปยกเลิกกับบัตรเครดิต เราก็โง่ค่ะ เชื่อเค้าอีก โทรไปหาบัตรเครดิต ให้เสียเวลาอีก ว่ายกเลิกไม่ได้ ต้องให้ร้านค้าเป็นคนยกเลิก
4. เราโทรกลับไป 1148 ใหม่ พนักงานก็สักแต่จะผลักให้พ้นภาระ คือบอกให้โทรไปยกเลิกการจัดส่งกับ บริษัท logistics คือ....ให้โทรไปยกเลิกการส่ง?!?!? เพื่ออะไรคะ ยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้ แต่ยกเลิกการส่งได้ คือให้ลูกค้าเสียตังไปฟรีๆ

ที่เราต้องการ คือไม่ได้อยากยกเลิก อยากเปลี่ยนเบอร์ซิมให้ถูก อยากเสียเงิน แต่นี่คือวิธีแก้ปัญหา และการดูแลลูกค้าที่เป็น loyal customer มา 20 ปี

คงต้องย้ายค่ายล่ะค่ะ แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่