ถ้าเป็นผมนะ การรับประกันสินค้าของทาง อฟช. ที่ดี

กระทู้สนทนา
จากกรณีเคสสินค้าหน้ากาก Beginner ที่ขายในตู้ตาม MRT ที่ทำออกมาไม่ตรงปก
แต่ว่าทางเพจนีโอ ได้ออกมาชี้แจงว่า




ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าใช้วิธีนี้ เสียเวลาหนักกว่าเดิมชัวร์
แนะนำคือ ถ้าได้สินค้าชนิดนี้ ทีมงานจะคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่ต้องคืนสินค้า เงื่อนไขคือ ต้องมีหลักฐานในการสั่งซื้อ เช่นสลิป หรือข้อมูลส่วนตัวที่เก็บในระบบ และยกเลิกการขายทันทีหลังจากทีมงานได้แจ้ง
โดยลูกค้าจะส่งข้อมูลทาง inbox หากมีสลิป หรือทีมงานจะติดต่อกลับหากมีข้อมูลในระบบ ภายใน 7 วันทำการ แบบไม่ต้องส่งคืนสินค้า แต่ต้องมีหลักฐานอยู่ในระบบ
หากตู้ไม่มีระบบลงทะเบียน แนะนำว่าให้ติดต่อทางทีมงาน และส่งสินค้ากลับคืนสู่บริษัท และคืนเงินให้เต็มจำนวน(ค่าส่ง อาจต้องออกเอง) โดยสินค้าต้องถึงมือบริษัท หากเกิดปัญหาในการส่ง จะต้องจัดการด้วยตัวเองกับผู้จัดส่ง(เหมือนกับไปงานจับมือนี่แหละ) จะมีความยุ่งยากน้อยลง แต่เสียแค่ค่าจัดส่งเท่านั้น

แบบนี้จะดีมั้ยครับ
ปล.ไม่ดราม่านะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่