ทำไมตอนนี้ call center ของ AIS ติดต่อยากมากๆ รอสายจนหมดแรงที่จะรอแล้ว

ไอแพดลูกชายเข้าเน็ตไม่ได้เพราะวงเงินหมด ดิฉันเลยอยากขอรายละเอียดว่าควรจะเปลี่ยนไปใช้โปรไหนถึงจะเหมาะกับเด็กมหาลัย ดิฉันพยายามโทรทั้ง 1175 และ 1148 ก็ไม่ได้คุยกับ จนท.ค่ะ พยายามมาตั้งแต่เช้าจนถึงเวลานี้ก็ไม่ได้เรื่องค่ะ มีแต่ระบบอัตโนมัติให้กดนู่น นี่ นั่น ซึ่งดิฉันไม่ต้องการค่ะ ต้องการคุยกับ จนท.แค่นั้นค่ะ  ลูกชายเรียนซัมเมอร์อยู่ในห้องเรียนเข้าเน็ตไม่ได้ และแม่ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้ สรุปเย็นนี้ต้องไปติดต่อ AIS ช็อปเองที่ห้าง แย่มากๆค่ะ ขอบอก อยากให้ปรับปรุงตรงส่วนนี้ค่ะ เสียความรู้สึกมากค่ะ

และที่แย่ที่สุด หลังจากที่ดิฉันกดอะไรสักอย่างเพื่อขอใช้สัญญาณชั่วคราว แล้วจะมี SMSแจ้งมา จนป่านนี้บ่าย 2 โมงแล้ว ลูกชายก็ยังไม่ได้สัญญาณค่ะ งานนี้ก็เลยนั่งเรียนทั้งๆที่ไม่มีเน็ต ต้องอาศัยดูเพื่อนเอา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่