หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Callcenter ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
โทรศัพท์เราโดนตัดสัญญาน เราเลยโทรเข้า1175 1148 เพื่อจะบอกขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอโทรเข้าไปบอกให้เราเว้นช่วงการติดต่อ (เว้นช่วงห่าไรวะคนจะใช้โทรศัพท์) ส่งเมลไปก็นิ่งไม่มีการตอบกลับ แล้วจะให้ทำไงติดต่อทางไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณAIS ธรรมศาสตร์ห่วยแตกสุดๆ
Ais ที่คลองหลวง แถวธรรมศาสตร์สัญญาณห่วยแตกมาก แจ้งหลายรอบก็ไม่เคยแก้ไข เบื่อจะใช้จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 6773451
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS FIBRE ครับ
วันนี้โทรไปจะขอขยายเปิดสัญญาณชั่วคราว ปกติเดือนที่แล้วจะโทร 1175 แล้วกดหมายเลข เพื่อดำเนินการไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จแล้ว พอมาวันนี้ขั้นตอนก็เพิ่มเติมขึ้นมา ให้กดนู่นนี่ กดหมายเลข ยืนยัน 3 คำถาม ผมว่าอันน
สมาชิกหมายเลข 7806323
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
ขอเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวAisไม่ได้
คือโทรไปขอเปิดใช้งานกับ1175 รอบแรกพอกดยืนยันรายการแล้วระบบบอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ ให้เว้นช่วงแล้วทำรายการใหม่ ผ่านไปสักพักเลยทำใหม่บอกว่าขอเปิดไปแล้วในเดือนนี้ไม่สามารถทำรายการอีกได้ แต่ที่โทรรอบแร
สมาชิกหมายเลข 8910605
ขอชำระหนึ่งงวดแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ Ais
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปล
สมาชิกหมายเลข 8469084
ต้องการยกเลิกแพ็กเสริม AIS แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมัครแพ็กเสริมผ่าน my ais แล้วแอ๊ปค้าง เลยสมัครซ้ำไป 4 ที พอผ่านไปชั่วโมงนึงกลายเป็นเราสมัครซ้ำๆ เสียเงิน 4 ครั้ง ติดต่อ 1175, 1148 รอสายไป 1 ชั่วโมงแล้วก็ไม่มีใครรับสายเลย จะยกเลิกแพ็กที่ซ้ำได้
Dequardo
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
ais 3g ต้องรออีกนานมั้ย
เช้านี้เวลา 10.33 ได้รับข้อความ ว่าขณะนี้กำลังอัพเกดเบอรของคุณ โดยคุณจะใช้งานไม่ได้สักครู่ กรุณารอจนสัญญาณเครือข่ายบนหน้าจอหายไป จากนั้นปิด เปิดเครื่อง เพื่อเริ่ม AIS 3 g ปัญหาคือ ตอนนี้สองทุ่ม ยังไม
สมาชิกหมายเลข 735206
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Callcenter ห่วยแตก