หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Callcenter ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
โทรศัพท์เราโดนตัดสัญญาน เราเลยโทรเข้า1175 1148 เพื่อจะบอกขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอโทรเข้าไปบอกให้เราเว้นช่วงการติดต่อ (เว้นช่วงห่าไรวะคนจะใช้โทรศัพท์) ส่งเมลไปก็นิ่งไม่มีการตอบกลับ แล้วจะให้ทำไงติดต่อทางไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของaisต้องทำยังไงครับ โทร1175ระบบตอบรับอัตโนมัติไม่สามารถเข้าถึงรายการที่ต้องการทำได้
สมาชิกหมายเลข 9074830
อยากระงับสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวของAIS
ตอนนี้มีเหตุจำเป็นที่ต้องระงับสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ ไม่อยากให้คิดค่าบริการเพิทำเนื่องจากตกงานอยู่ ทำยังไงได้บ้างคะะ
สมาชิกหมายเลข 9077829
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
จะเปิดสัญญาณมือถือ ค่าย AIS แจ้งว่า กรุณาเว้นใช้บริการสักครู่ ให้ติดต่ออีกที เป็นทั้งคืน แต่บอด ติดต่อได้ 24 ชม คืออะไร?
ปกติ ก็โทรไป 1175 แล้วกด 1 เพื่อเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ บอกว่ากรุณาเว้นใช้บริการ และให้ติดต่อไปอีกที ทำแบบนี้ ชั่วโมงเว้นชั่วโมง ก็ไม่ได้สักที แบบนี้คืออะไรครับ?
สมาชิกหมายเลข 8470632
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ
รหัสwifi 8805950478
สมาชิกหมายเลข 4747198
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
เอไอเอส AIS ห่วยแตกมาก
ถ้าเป็นไปได้ ขอแนะนำใครที่กำลังคิดว่าจะย้ายเครือข่ายดีไหม บอกได้เลยว่าไม่ต้องย้ายมาเอไอเอสเด็ดขาด เพราะนี่ย้ายมาปุ๊บ มีปัญหาปั๊บ ดีลจ่ายวันนี้ ตัดสัญญาณวันนี้เลยแบบนี้เลย แถมมีค่าเปิดสัญญาณอีกเป็นร้
สมาชิกหมายเลข 7595688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
AIS Fibre
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Callcenter ห่วยแตก