คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2026040
ในกรณีที่ได้ทำการคืนอุปกรณ์ทรูวิชั่นส์ (ครบชุด) เจ้าหน้าที่ True shop จะรับเรื่องปรับปรุงค่าบริการอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ครับ อย่างไรแล้วเพื่อความถูกต้องและรวดเร็วในการให้บริการ ขอทราบ ชื่อ- นามสกุล ผู้จดทะเบียนทรูวิชั่นส์ และ หมายเลขสมาร์ทการ์ดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยครับ
ในกรณีที่ได้ทำการคืนอุปกรณ์ทรูวิชั่นส์ (ครบชุด) เจ้าหน้าที่ True shop จะรับเรื่องปรับปรุงค่าบริการอุปกรณ์เพิ่มเติมให้ครับ อย่างไรแล้วเพื่อความถูกต้องและรวดเร็วในการให้บริการ ขอทราบ ชื่อ- นามสกุล ผู้จดทะเบียนทรูวิชั่นส์ และ หมายเลขสมาร์ทการ์ดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โดนทรูเรียกเก็บเงินทรูวีชั่นย้อนหลัง