สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราจองวันสอบTOEICไป และจะสอบวันจันทร์ที่24 มิ.ย. แต่เนื่องจากเราติดธุระด่วน ไม่สามารถไปสอบได้ในวันที่จองเอาไว้ (ทราบเรื่องนี้วันศุกร์ที่21)
จึงได้โทรเข้าศูนย์สอบเพื่อขอเลื่อนนัด ตอนนั้นเวลา16:04 และเท่าที่ทราบคือมันยังไม่ใช่เวลาปิดทำการ (หรือเราเข้าใจผิดไปอย่างไรแจ้งได้ค่ะ) แต่กลับพบระบบตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าปิดทำการแล้ว ติดต่ออีกครั้งวันจันทร์-เสาร์
เมื่อวาน วันเสาร์ที่22 เราจึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ตอน13:13 แต่พบระบบตอบรับแจ้งว่าปิดทำการชั่วคราว ให้ติดต่อเข้าไปใหม่ตอน14:30 เราก็ทำตามนั้นค่ะ แต่ระบบยังแจ้งเทปเดิม คือให้ติดต่ออีกครั้งตอน14:30 ทั้งที่มันเลยเวลามาแล้ว
พยายามโทรติดต่อเป็นชั่วโมงทั้ง2เบอร์โทร แต่ติดต่อไม่ได้เลย และในเวลา15:09 ระบบแจ้งปิดทำการ คืองงมาก จริงๆงงตั้งแต่วันแรกที่โทรไปเลื่อนแล้ว ยังไม่ถึงเวลาปิดก็ปิดแบบนี้เหรอคะ
เราได้ทำการส่งอีเมลล์เข้าไปเพื่อแจ้งวันเลื่อนสอบ (เวลาที่ส่งคือ14:57 ส่งเมื่อวันเสาร์นะคะ) ก็ไม่มีใครตอบกลับมา คือเราต้องเสียเพิ่มอีก500 เป็น2000ในการสอบครั้งหน้า ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแบบนี้เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ
เพราะเราก็ติดต่อหาในวันและเวลาทำการ เราทำถูกต้องตามกติกาทั้งหมด แต่ต้องมาเสียเงินเพิ่มด้วยเหตุแบบนี้ มันควรเหรอคะ ยังไม่ทันไปสอบเลยแต่เสียความรู้สึกมาก office hoursคือวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8:00 - 16:30 ไม่ใช่หรอกเหรอคะ
เราอยากทราบว่ากรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือทางศูนย์จะช่วยเหลืออะไรบ้างไหม เพราะเรามองว่ากรณีนี้คือเราไม่ได้ผิดเลยค่ะ เสียอีก500 เราเสียได้ หากเราผิดจริง เช่นไม่ไปในวันสอบเอาดื้อๆ ไม่ได้พยายามโทรแจ้ง
แต่นี่เราก็ทำหมดทุกทางแล้ว พยายามโทรหาเป็นชั่วโมงๆ แต่ไม่มีใครรับ เสีย500ได้ค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ไม่ประทับใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่เลย อย่างไรเราก็ต้องไปสอบ เพราะที่ทำงานจะใช้ แต่รู้สึกค่อนข้างแย่มากกับการทำงานของทางศูนย์
สมัครสอบTOEICไป แต่ติดธุระไปไม่ได้ โทรหาศูนย์สอบไม่ติด
จึงได้โทรเข้าศูนย์สอบเพื่อขอเลื่อนนัด ตอนนั้นเวลา16:04 และเท่าที่ทราบคือมันยังไม่ใช่เวลาปิดทำการ (หรือเราเข้าใจผิดไปอย่างไรแจ้งได้ค่ะ) แต่กลับพบระบบตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าปิดทำการแล้ว ติดต่ออีกครั้งวันจันทร์-เสาร์
เมื่อวาน วันเสาร์ที่22 เราจึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ตอน13:13 แต่พบระบบตอบรับแจ้งว่าปิดทำการชั่วคราว ให้ติดต่อเข้าไปใหม่ตอน14:30 เราก็ทำตามนั้นค่ะ แต่ระบบยังแจ้งเทปเดิม คือให้ติดต่ออีกครั้งตอน14:30 ทั้งที่มันเลยเวลามาแล้ว
พยายามโทรติดต่อเป็นชั่วโมงทั้ง2เบอร์โทร แต่ติดต่อไม่ได้เลย และในเวลา15:09 ระบบแจ้งปิดทำการ คืองงมาก จริงๆงงตั้งแต่วันแรกที่โทรไปเลื่อนแล้ว ยังไม่ถึงเวลาปิดก็ปิดแบบนี้เหรอคะ
เราได้ทำการส่งอีเมลล์เข้าไปเพื่อแจ้งวันเลื่อนสอบ (เวลาที่ส่งคือ14:57 ส่งเมื่อวันเสาร์นะคะ) ก็ไม่มีใครตอบกลับมา คือเราต้องเสียเพิ่มอีก500 เป็น2000ในการสอบครั้งหน้า ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแบบนี้เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ
เพราะเราก็ติดต่อหาในวันและเวลาทำการ เราทำถูกต้องตามกติกาทั้งหมด แต่ต้องมาเสียเงินเพิ่มด้วยเหตุแบบนี้ มันควรเหรอคะ ยังไม่ทันไปสอบเลยแต่เสียความรู้สึกมาก office hoursคือวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8:00 - 16:30 ไม่ใช่หรอกเหรอคะ
เราอยากทราบว่ากรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือทางศูนย์จะช่วยเหลืออะไรบ้างไหม เพราะเรามองว่ากรณีนี้คือเราไม่ได้ผิดเลยค่ะ เสียอีก500 เราเสียได้ หากเราผิดจริง เช่นไม่ไปในวันสอบเอาดื้อๆ ไม่ได้พยายามโทรแจ้ง
แต่นี่เราก็ทำหมดทุกทางแล้ว พยายามโทรหาเป็นชั่วโมงๆ แต่ไม่มีใครรับ เสีย500ได้ค่ะ แต่ ณ ตอนนี้ไม่ประทับใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่เลย อย่างไรเราก็ต้องไปสอบ เพราะที่ทำงานจะใช้ แต่รู้สึกค่อนข้างแย่มากกับการทำงานของทางศูนย์