สมัคร Internet True ช่างมาติดตั้งให้ วันเสาร์ พอรุ่งขึ้นวันวันอาทิตย์ ใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
โทรไป 1686 วันอาทิตย์ ศูนย์บอกไม่มีสัญญาณที่อุปกรณ์  (ไฟสถานะ Online ไม่ติด) โทรตามตอนเช้าวันจันทร์ประมาณ  9:00 บอกเดียวติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า โทรอีกครั้งประมาณ 14:30  ได้คำตอบว่าจะส่งช่างมาดูหน้างาน วันพุธ พยายามติดต่อช่างที่เข้ามาติดตั้ง พร้อม sale ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ต้องทำอย่างไรดี เสียความรู้สึกมากๆ  รู้สึกแย่ตั่งแต่วันเข้ามาติดตั้งนัดเช้า แต่ช่างเข้าบ่าย รอจนบ่าย 3 ก็ไม่เสร็จ
ทั้งที่คุยกับ Sale แล้ว ว่าถ้าไม่สะดวก ให้บอก เพราะเรามีธุระบ่ายวันเสาร์
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4325038
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้นะครับ เบื้องต้นผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการ
- ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน
- ชื่อผู้ติดต่อ และ หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่