หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
อยากรู้ว่า Home Internet ยี่ห้อไหนเสถียรที่สุด....ปัจจุบัน ใช้ยี่ห้อสีแดง.Pro 100M. มาจริงไม่ถึง 50M.... Call center ติดต่อยาก ยี่ห้อไหนที่คิดว่าเสถียรจริง ติดต่อกลับมาด่วน. ayipliw@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องอุปกรณ์ AIS Fibre แพ็คเกจความเร็ว 100M ผมว่ามันแปลกๆไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้นะครับ เนื่องจากตอนนี้ผมได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre จาก 50M มาเป็น 100M ซึ่งของดั้งเดิมจะมี Router และมีกล่องขยายสัญญาณสีขาว สามเสา แต่จำยี่ห้อไม่ได้ โดยผมได้ติดตั้ง Router ไว้ชั้นล
หมดแก้ว
ปัญหา Internet บ้านไม่เสถียร เป็นปัญหาของผู้ให้บริการ หรือ ผู้บริโภค
เราจะใช้อะไรมาวัดว่าเรากำลังถูกผู้ให้บริการ Internet เอาเปรียบ หรือ เป็นมาตรฐานที่คนไทยต้องยอมรับ Internet บ้านเราก็มีมานานหลายปี เจ้าของกระทู้ก็ใช้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเจอปัญหาสัญญาณไม่เสถียรต
สมาชิกหมายเลข 1790049
[True Internet] 100M ----> 40-50M แล้วที่เหลือหายไปไหน ?
ปล. ทรูได้เข้ามาตอบ ---> Comment ล่างๆ ครับ ให้คนที่เข้ามาอ่าน ได้ พิจารณา ของทั้ง 2 ฝั่ง ด้วยความบริสุทใจ สอบถามความรับผิดชอบ ผมใช้ Internet ของ True ทำไมระบบเป็นแบบนี้ครับ แจ้งมาแก้ไข 3 ครั้ง
frederic
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ควรทำยังไงดีครับ รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบจาก TRUE
ผมใช้ อินเตอร์เน็ตบ้าน จ่ายเดือนละ 800 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้คือความไม่เสถียรของสัญญาณ มีทั้งกระตุกและขาดช่วง โทรเข้า call center ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ของท่านมีปัญหา ทุกครั้ง ดูหนังฟังเพลง ไม่
สมาชิกหมายเลข 1366154
เพิ่งไปแจ้งย้ายค่ายมือถือเครือข่าย true มา
สมาชิกหมายเลข 4379907
True smart choice 100m/30m ในราคา 899 ?
เพิ่งสังเกตหลังจากพนักงานโทรมาว่าอัพความเร็วเพิ่มราคา แต่ทำไมบิลออกมา ความเร็ว100m/30m จ่ายในราคา 899 บาท ( ราคานี้ได้ 200m/50m)
tPromson
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
ระบบบริการของ AIS เวลาอินเตอร์เน็ตสายขาด
มาขอแชร์การบริการของผู้ให้บริการที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด (อดีตเคยคิด) แต่หลังจากที่ได้มาใช้ประมาณเดือนกว่าๆ ก่อนติดเคยใช้งานของค่าย True มา 3 ปี แต่ถามว่ามีปัญหาไหม ตอบเลยว่ามีและเยอะมากทั้งดูทีวีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9103634
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใครเคลมสำเร็จบ้าง ปวดหัว ฉันเคลมประกันหรือคุยกับมิจฉาชีพอยู่
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใช้ sub cont แย่งงานกัน พูดจาแย่มาก หลังจากแจ้งเคลม ตอนเดือนปลายเดือนมีนา ประมาณ 1 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ คนที่ 1 เข้ามาดูห้อง ถ่ายรูป และขอเอกสารต่างๆ ไปเ
สมาชิกหมายเลข 1658700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค