หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
อยากรู้ว่า Home Internet ยี่ห้อไหนเสถียรที่สุด....ปัจจุบัน ใช้ยี่ห้อสีแดง.Pro 100M. มาจริงไม่ถึง 50M.... Call center ติดต่อยาก ยี่ห้อไหนที่คิดว่าเสถียรจริง ติดต่อกลับมาด่วน. ayipliw@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
สอบถามเรื่องอุปกรณ์ AIS Fibre แพ็คเกจความเร็ว 100M ผมว่ามันแปลกๆไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้นะครับ เนื่องจากตอนนี้ผมได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre จาก 50M มาเป็น 100M ซึ่งของดั้งเดิมจะมี Router และมีกล่องขยายสัญญาณสีขาว สามเสา แต่จำยี่ห้อไม่ได้ โดยผมได้ติดตั้ง Router ไว้ชั้นล
หมดแก้ว
ปัญหา Internet บ้านไม่เสถียร เป็นปัญหาของผู้ให้บริการ หรือ ผู้บริโภค
เราจะใช้อะไรมาวัดว่าเรากำลังถูกผู้ให้บริการ Internet เอาเปรียบ หรือ เป็นมาตรฐานที่คนไทยต้องยอมรับ Internet บ้านเราก็มีมานานหลายปี เจ้าของกระทู้ก็ใช้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเจอปัญหาสัญญาณไม่เสถียรต
สมาชิกหมายเลข 1790049
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ซิมทรูมูฟสมัครบริการเสียงรอสายเอง บางครั้งก็สมัคร Sms คิดเงินเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
เเย่มากครับติดต่อ Call center ก็ไม่ได้.ติดต่อทางเเอปก็ให้โทรยกเลิกเองผ่านเบอร์ 2222 นาทีละ5บาท โทรไปทำรายการสำเร็จบอกให้รอ Sms เเต่ไม่มีข◌้อความอะไรเข้ามาเลย เเต่เราเสียเงินไปเเล้ว โคตรตลกเลย.เอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 8450656
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
Call center ture 1242 ติดต่อไม่ได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8908265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค