หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
อยากรู้ว่า Home Internet ยี่ห้อไหนเสถียรที่สุด....ปัจจุบัน ใช้ยี่ห้อสีแดง.Pro 100M. มาจริงไม่ถึง 50M.... Call center ติดต่อยาก ยี่ห้อไหนที่คิดว่าเสถียรจริง ติดต่อกลับมาด่วน. ayipliw@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
สอบถามเรื่องอุปกรณ์ AIS Fibre แพ็คเกจความเร็ว 100M ผมว่ามันแปลกๆไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้นะครับ เนื่องจากตอนนี้ผมได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre จาก 50M มาเป็น 100M ซึ่งของดั้งเดิมจะมี Router และมีกล่องขยายสัญญาณสีขาว สามเสา แต่จำยี่ห้อไม่ได้ โดยผมได้ติดตั้ง Router ไว้ชั้นล
หมดแก้ว
ปัญหา Internet บ้านไม่เสถียร เป็นปัญหาของผู้ให้บริการ หรือ ผู้บริโภค
เราจะใช้อะไรมาวัดว่าเรากำลังถูกผู้ให้บริการ Internet เอาเปรียบ หรือ เป็นมาตรฐานที่คนไทยต้องยอมรับ Internet บ้านเราก็มีมานานหลายปี เจ้าของกระทู้ก็ใช้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเจอปัญหาสัญญาณไม่เสถียรต
สมาชิกหมายเลข 1790049
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
Ais สมัคร Monomaxเองทั้งที่ไม่ได้กดสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ!!!!
ผมพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ MonoMax จากเบอร์AISของผม โดยที่ผมไม่เคยกดสมัคร ไม่เคยยืนยันอะไรเลยครับอยู่ดีๆ ก็ถูกแจ้งการสมัครมาทางข้อความครับแจ้งว่าผมสมัครบริการสำเร็จ ของตี3 เมื่อวันที่26 ตอนตี5ก็ได
สมาชิกหมายเลข 9023412
อยากย้ายเนต ติดต่อ call center ais ยากมาก
พอดีย้ายที่อยู่ จะย้ายเนตไปด้วย ตอนนี้ใช้ internet ของ sustainer อยู่อยากสอบถามแต่ติดต่อ call center ยากมากมีแต่บอทคุย ทำยังไงได้ย้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7169228
Admin J&T ห่วยแตกมากเลย
เราโทรตามหาพัสดุจาก J&T โทรตามจากเบอร์คนส่งไม่รับ โทรไปหาสาขา สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรไปแจ้ง Call center ก็เงียบ นำจ่าย 15 วันนี้ 20 ละ ไม่รู้ไม่จ่ายพัสดุจังหวัดไหน แถมพอทักไปหาแอดมินแจ้งว่าติดต่อสา
สมาชิกหมายเลข 3759114
True internet บ้านมาตอบคำถามด้วย
จ่ายค่าบริการล่วงหน้า ความเร็วเน็ตบ้าน 100M/50M พอมาวัดสัญญาณแล้วทำไมผลลัพธ์ มันหายไป ครึ่งหนึ่ง หรือว่าเวลาคิดต้องเอา Download + Upload = 100M ไงๆ วันหน้าผมจ่ายแค่ครึ่งหนึ่ง ของ Sp
joe4638
True เล่นกูอีกแล้ว
โทร call center ติดดีใจ ผ่านไปเกือบ ครึ่ง ชม :) ฟังจนจะร้องได้ สรุป สายหลุดอีก เอาไงดี ผู้บริโภคแบบ เรา ไม่ปัญหาเยอะ ก็ พนง น้อย
ไกด์แก่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค