หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
อยากรู้ว่า Home Internet ยี่ห้อไหนเสถียรที่สุด....ปัจจุบัน ใช้ยี่ห้อสีแดง.Pro 100M. มาจริงไม่ถึง 50M.... Call center ติดต่อยาก ยี่ห้อไหนที่คิดว่าเสถียรจริง ติดต่อกลับมาด่วน. ayipliw@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
สอบถามเรื่องอุปกรณ์ AIS Fibre แพ็คเกจความเร็ว 100M ผมว่ามันแปลกๆไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้นะครับ เนื่องจากตอนนี้ผมได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre จาก 50M มาเป็น 100M ซึ่งของดั้งเดิมจะมี Router และมีกล่องขยายสัญญาณสีขาว สามเสา แต่จำยี่ห้อไม่ได้ โดยผมได้ติดตั้ง Router ไว้ชั้นล
หมดแก้ว
ปัญหา Internet บ้านไม่เสถียร เป็นปัญหาของผู้ให้บริการ หรือ ผู้บริโภค
เราจะใช้อะไรมาวัดว่าเรากำลังถูกผู้ให้บริการ Internet เอาเปรียบ หรือ เป็นมาตรฐานที่คนไทยต้องยอมรับ Internet บ้านเราก็มีมานานหลายปี เจ้าของกระทู้ก็ใช้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเจอปัญหาสัญญาณไม่เสถียรต
สมาชิกหมายเลข 1790049
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
ซื้อ IPhone 17 Pro max จาก Studio7 พร้อม Cover+ แต่งงกับเงื่อนไขการประกัน
20 กันยา ไปตามหา IPhone 17 pro max เจอที่เซ็นทรัลอยุธยา แต่เงื่อนไขการซื้อคือ ต้องซื้อ cover+ พวงด้วย ตัวเราอยากได้เครื่อง เพราะ walk in ก็เลยตัดสินใจซื้อมา (ปกติไม่เคยซื้อประกันเลย แต่เห็ยว่ามี iClou
สมาชิกหมายเลข 1500194
สั่งของกับ HomePro แล้วได้ของไม่ครบ ตรวจสอบสถานะบนเว็บปรากฏว่าขึ้นว่า "เสร็จสิ้น"
หมายเลขอ้างอิง : 593860 Home Pro มาส่งของเมื่อวันที่ 26 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ขนส่งแจ้งว่าของไม่ครบ ขาด 1 รายการ และจะมาส่งให้วันที่ 27 มี.ค.63 แต่ถึงตอนนี้ก็เงียบ ไม่มาส่งของซักที สถ
watik
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมคิดเงินแบบไม่รู้ตัว
มีใครเคยโดนสมัครแพ็คเกจ play ultimate โดยไม่รู้ตัวบ้างมั้ยคะ Call center แจ้งว่ามีการกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร เสียความรู้สึกมากคะ ติดต่อก็ยาก ดำเนินการตรวจสอบก็นานใครจะกดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวน
สมาชิกหมายเลข 2363600
อยากย้ายเนต ติดต่อ call center ais ยากมาก
พอดีย้ายที่อยู่ จะย้ายเนตไปด้วย ตอนนี้ใช้ internet ของ sustainer อยู่อยากสอบถามแต่ติดต่อ call center ยากมากมีแต่บอทคุย ทำยังไงได้ย้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7169228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Home Internet ยี่ห้อไหนไม่เอาเปรียบผู้บริโภค