หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องค่าบริการ
กระทู้คำถาม
3BB
เป็นลูกค้าใหม่ ใช้โปรโมชัน 3BB FTTx 100M/100M ราคาเต็มต่อเดือน 631.3 ได้สิทธิ์ลด50% มันต้องเหลือ 315.65 บาทต่อเดือน
เมื่อรอบบิลกำหนดชำระ 01/05/62 ชำระไป 325.84 พึ่งจะสังเกตว่ามันไม่น่าจะใช่ อยากจะถามว่าทำไมถึงไม่ใช่ราคา 315.65 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัค 3bb Member ไม่ได้ครับ
เมื่อวันช่างพึ่งมาติดตั้งเน็ต 3BB FTTx 100M/30M ให้ครับ แต่ผมสมัครไปตั้งแต่วันที่ 03/ 05 / 2561 วันนี้วันที่ 10 / 5 / 2561 ช่างมาติดตั้งให้เรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร งงว่าทำไม รหัสลูกค้า 3BB ทำไมสมัคร 3
สมาชิกหมายเลข 4533368
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จ
ขออนุญาตสอบถามอินเทอร์เน็ตของ 3BB ค่ะอยากเปลี่ยนแปลง promotion มาใช้ 3BB FTTx 1000M/100M ราคา 315.65 บาทค่ะ เพราะญาติได้โปรโมชั่นตัวนี้ อยากสอบถามว่า มีให้บริการไหม หากไม่มีขอยกเลิกนะคะ เพราะค่ายอื่นม
สมาชิกหมายเลข 6002346
อยากติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB ค่ะ
อยากติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB ค่ะ เพื่อนบ้านติด 3BB FTTx 1000M/100M (GIGA Fiber) ได้ส่วนลด 50% นาน 12 เดือนค่ะ อยากรู้ว่าโปรนี้มีไหมค่ะ สนใจมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6002346
งงกับ 3BB โปรที่เปลี่ยน ราคาลดลง แต่กลับมี ยอดเรียกเก็บ ย้อนหลัง เพิ่มมาอีก
โปรที่เปลี่ยนใหม่ 375 บาท เมื่อ 1ธค64 ที่เจ้าหน้าที่ หน้าช็อปแจ้งว่า -มีผลทันที แต่ยอดบิลเรียกเก็บจะเท่าเดิม คือ631.3 บาท ยอดจ่ายเกินจะเป็นยอดคงเหลือใว้หัก รอบบิลเดือน
MR@TONG
เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้
All Photos by: timetowalkforsomthingfirstman...เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้..ไม่นานมานี้ ผมตัดสินใจยกเลิกการใช้งานบัตรถาวร สำหรับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งครับ หลังจากที่ถือบัตรใช
timetowalkforsomthingfirstman
เน็ตทรู เกินกำหนดชำระ 1 บิล ถูกระงับ
เดิมมียอดค้างชำระ 3 เดือน จ่ายไป 2 เดือน เดือนล่าสุดเกินมา 8 วัน ระบบระงับสัญญาณ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าทีเลย
สมาชิกหมายเลข 8275755
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
งงกับบิลค่าบริการ 3bb
สมัคร3bb เริ่มนับวันแรกคือ 26/04/2559 เดือนแรกเท่ากับว่า นับ ตั้งแต่ 26/04/2559 - 25/05/2559 ในบิลเขียน ประจำเดือน 04/2016 กำหนดชำระ 26/05/2559 <<<ในส่วนของบิลนี้จ่ายไปแล้ว แล้วที่จ่ายล่วงหน
สมาชิกหมายเลข 1254568
กยศ.งวดแรก
คือเราไปเช็ค กยศ.มาค่ะ เลยสงสัยว่า งวดแรกที่เราต้องจ่ายคือ 05 ก.ค.2569 ปีหน้าหรอคะ (ถ้าตามภาพ) แล้วก็ถ้าจะถึงกำหนดชำระ ทาง กยศ.จะแจ้งมายังไงหรอคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 6389293
ยังไม่ถึงวันชำระบิลแต่ไม่เปิดสัญญาณ true
ทรูระงับสัญญาณ เนื่องจากเกินกำหนดชำระ ค้างอยู่3 บิล ชำระบิลไปแล้ว 2 บิล เหลือ 1 บิล กำหนดชำระบิลคือ 21 พ.ค. 68 แต่สัญญาณยังไม่เปิดให้บอกให้ชำระบิลล่าสุดก่อนแต่กำหนดมันคือ 21 นะ งงอะ ใครเคยเป็นมั้ย ติด
สมาชิกหมายเลข 8586284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องค่าบริการ
เมื่อรอบบิลกำหนดชำระ 01/05/62 ชำระไป 325.84 พึ่งจะสังเกตว่ามันไม่น่าจะใช่ อยากจะถามว่าทำไมถึงไม่ใช่ราคา 315.65 ครับ