ธนาคารไทยพานิชย์หักเงินค่าsms alert โดยไม่ได้ทำการสมัคร

เมื่อวันที่18มิถุนายนที่ผ่านมา ดิฉันได้ทำการฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติ และพอกดเข้าแอพเพื่อดูยอดกลายเป็นมียอดหักไป199บาท
จนเที่ยงวันนี้จึงได้โทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่าหักไปด้วยยอดอะไร เพราะบัญชีscbเล่มนี้ไม่มี atm ที่เปิดใช้เพราะสะดวกฝากเงิน
กับตู้ใกล้บ้านแล้วจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารอื่นอีกที ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าคือการสมัครเเจ้งเตือน sms จึงได้บอกไป
ว่าการสมัครจะต้องทำเช่นไรเผื่อทางเราเผลอกดสมัครผ่านแอพ แต่คอลเซ็นเตอร์ตอบว่าต้องสมัครกับพรักงานที่สาขาเท่านั้น
ทางเราจึงบอกว่าไม่ทำการสมัครแน่นอนเพราะเราฝากกับตู้โดยส่วนใหญ่ รบกวนตรวจสอบได้หรือไม่ว่าสาขาใดทำรายการนี้ไป
ก็ไม่สามารถตอบได้บอกแค่เพียงไม่สามารถเช็คข้อมูลจุดนี้ได้ ท่านลูกค้าต้องการยกเลิกหรือไม่ จึงได้บอกยกเลิกไป จนเล่าให้เพื่อนฟัง
เขาบอกว่าต้องโทรไปขอเงินคืนด้วยเพราะไม่ใช่ความผิดเราจึงกดโทรเข้าไปใหม่ ทางธนาคารบอกแค่ว่ารอ2วันทำการและ
จะคืนเงินตามสัดส่วนวันเวลาที่สมัครและการใช้งาน ดิฉันขอถามธนาคารไทยพานิชย์ว่า ทำไมดิฉันถึงไม่ได้รับเงินคืนครบ
199บาทตามที่โดนหักไป ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเป็นการทำงานที่สะเพร่าของธนาคาร และจนถึงตอนนี้ไม่ว่าจะมีเงินเข้าออก
เราก็ไม่เคยได้รับข้อความแจ้งเตือนใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่