หลังจากที่ได้ยินปัญหาเรื่องการแกะสิ่งของ ของบริษัทส่งของต่างๆ หรือการนำข้อมูลมาเผยแพร่ สู่สาธารณะ ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ในการสั่งซื้อสินค้า online มันทำให้เวลาการเลือกซื้อของหรือส่งของ ไม่มีความไว้ใจเลย ส่งของจ่ายค่าส่งแพงแล้ว ยังต้องเจอปัญหาสิ่งของที่ส่งเสียหาย ของหาย หรือการนำข้อมูลมาเผยแพร่ สู่สาธารณะ ซึ่งเวลาร้องเรียนไป ก็ได้รับแต่ความนิ่งเฉย
ซึ่ง ทางผู้ส่งของ ต้องการให้ของถึงมือผู้รับแต่กลับมาเจอปัญหาทั้ง โดยคิดว่าตัวเองเลือกบริการที่แพง ซึ่งคิดว่าไม่มีปัญหา แต่กลับเจอปัญหาทั้งส่งช้า และ อื่นๆ
ซึ่งร้องเรียนไปก็ได้แต่ออกมาขอโทษแต่ไม่มีการปรับปรุง
ผู้บริโภคคงไม่มีทางเลือกในการเลือกผู้ให้บริการเท่าไหร่เพราะคุณภาพไม่แตกต่างกันเลย(เรื่องความห่วย) อันนี้ว่าทุกเจ้า ซึ่งไม่มีการคัดกรองพนักงาน หรือบางกรณี พนักงานส่งของ เอาเบอร์โทร โทรมากวนอีกต่างหาก ซึ่ง มีความรู้สึกว่า มัลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไป
อยากให้บริษัทส่งของต่างๆปรับปรุงเรื่องนี้อย่าให้ต้องมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตัวพนักงานหรือแจ้งความกับบริษัทเลย
ปัญหาการแกะพัสดุ ก่อนถึงมอบผู้รับของ บริษัทส่งของทั้งหลาย (บ่นและเบื่อ)
ซึ่ง ทางผู้ส่งของ ต้องการให้ของถึงมือผู้รับแต่กลับมาเจอปัญหาทั้ง โดยคิดว่าตัวเองเลือกบริการที่แพง ซึ่งคิดว่าไม่มีปัญหา แต่กลับเจอปัญหาทั้งส่งช้า และ อื่นๆ
ซึ่งร้องเรียนไปก็ได้แต่ออกมาขอโทษแต่ไม่มีการปรับปรุง
ผู้บริโภคคงไม่มีทางเลือกในการเลือกผู้ให้บริการเท่าไหร่เพราะคุณภาพไม่แตกต่างกันเลย(เรื่องความห่วย) อันนี้ว่าทุกเจ้า ซึ่งไม่มีการคัดกรองพนักงาน หรือบางกรณี พนักงานส่งของ เอาเบอร์โทร โทรมากวนอีกต่างหาก ซึ่ง มีความรู้สึกว่า มัลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไป
อยากให้บริษัทส่งของต่างๆปรับปรุงเรื่องนี้อย่าให้ต้องมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตัวพนักงานหรือแจ้งความกับบริษัทเลย